Hấp dẫn các hoạt động tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ khai mạc mùa du lịch Cửa Lò đã diễn ra các hoạt động thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài tỉnh tham gia. Đây là một trong những điểm nhấn góp phần níu chân du khách mỗi lần về với phố biển.

Dưới làn nước xanh mát là các “đường du xanh”, đây là giải đua thuyền truyền thống lần thứ 22 du thi xã Cửa Lò tổ chức.
Giải đua thuyền truyền thống lần thứ 22 diễn ra trong sự nô nức, chờ đợi của các tay chèo cũng như đông đảo du khách. Ảnh: Thành Chung.
Giải đua có sự tham gia của các tay chèo là những ngư dân dạn dày sông nước đến từ 7 phường xã trên địa bàn.
Giải đua có sự tham gia của các tay chèo là những ngư dân dạn dày sông nước đến từ 7 phường xã trên địa bàn. Ảnh: Thành Cường.
 Với chiến thuật hợp lý và sự bền bỉ, deo dai, đội Nghi Hải đoạt giải Nhất một các thuyết phục. Được biết đây là đội đua rất mạnh của Thị xã Cửa Lò nhiều năm liền thống trị “đường đua xanh”.
Với chiến thuật hợp lý và sự bền bỉ, dẻo dai, đội Nghi Hải đã dành giải Nhất. Được biết đây là đội đua rất mạnh của Thị xã, nhiều năm liền thống trị “đường đua xanh”. Ảnh: Thành Cường
Giải đua thuyền truyền thống
Trên bờ du khách hướng theo và cổ vũ nhiệt tình cho những pha nước rút thần tốc của các đội. Ảnh: Cảnh Nam
Cách địa điểm đua thuyền truyền thống không xa là Hội thi tiếng hót chim chào mào.
Cách địa điểm đua thuyền truyền thống không xa là Hội thi "Tiếng hót chim chào mào". Ảnh: Cảnh Nam.
Hội thi chim năm nay do Phòng Văn hóa Thể thao phối hợp với CLB Chim cảnh Cửa Lò tổ chức. Với hơn 100 lồng chim của 7 CLB chim cảnh trong và ngoài tỉnh.
Hội thi chim cảnh năm nay do Phòng Văn hóa Thể thao phối hợp với CLB Chim cảnh Cửa Lò tổ chức. Hội thi có sự tham gia của hơn 100 lồng chim đến từ 7 CLB chim cảnh trong và ngoài tỉnh. Ảnh: Thành Cường.
Hoặc du khách cũng có thể trải nghiệm
Đến với Cửa Lò, du khách cũng có thể trải nghiệm cuộc sống của ngư dân phố biển. Chị Hương Thu ở P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP Hà Nội (đứng giữa) cho biết: Tôi muốn dẫn các con tới đây để tìm hiểu cuộc sống mưu sinh của ngư dân, để các cháu biết trân quý công sức lao động.  Ảnh: Thành Chung.
Cũng trong khuôn khổ Khai trương Du lịch Cửa Lò, Sở Văn hóa - Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Nghệ An phối hợp với UBND Thị xã tổ chức. Giải đấu quy tụ 137 vận động viên phong trào mạnh ở câu lạc bộ cầu lông trong và ngoài tỉnh tham dự.
Cũng trong khuôn khổ Khai trương Du lịch Cửa Lò, Sở Văn hóa - Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Nghệ An phối hợp với UBND Thị xã tổ chức giải cầu lông mở rộng. Giải đấu quy tụ 137 vận động viên phong trào mạnh ở câu lạc bộ cầu lông trong và ngoài tỉnh. Ảnh: Thành Cường.
Với ý nghĩa tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi
Với ý nghĩa tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi nên các cầu thủ thi đấu rất nỗ lực , cống hiến nhiều đường cầu đẹp mắt. Ảnh: Thành Chung.

 Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới