Hấp dẫn hội thi cải cách hành chính của tuổi trẻ ngành Nông nghiệp

(Baonghean.vn) - Chiều 31/10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An chung tay cải cách hành chính”.

Hội thi “Tuổi trẻ ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An chung tay cải cách hành chính” có sự tham gia của 5 đội đến từ Chi cục Thủy lợi, Chi cục Thủy sản, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Chi cục Kiểm lâm, Trung tâm Giống cây trồng và cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang làm việc tại cơ quan, đơn vị thuộc ngành Nông nghiệp tỉnh.

Toàn cảnh Hội thi. Ảnh: Phương Thúy
Đại biểu tham dự hội thi. Ảnh: Phương Thúy

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức công chức và Tiểu phẩm tuyên truyền.

Các nội dung thi tập trung về hoạt động cải cách hành chính, phản ánh được nếp sống văn minh công sở, việc thực hiện nội quy, quy chế cơ quan, đơn vị; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; tác phong của công chức trẻ khi xử lý công việc; các nội dung liên quan đến thực hiện cải cách hành chính...

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi. Ảnh: Phương Thúy
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi. Ảnh: Phương Thúy

Thông qua các phần thi hấp dẫn và lôi cuốn đã giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân nhận thức sâu sắc về công tác cải cách hành chính của Chính phủ, của tỉnh, tạo động lực nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Trích phần thi Chào hỏi tại hội thi. Clip: Phương Thúy

Bên cạnh đó, hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho đoàn viên, thanh niên, góp phần thực hành và nâng cao đạo đức công vụ cho cán bộ ngành Nông nghiệp tỉnh.

Các đội tranh tài qua 3 phần thi hấp dẫn và lôi cuốn. Ảnh: Phương Thúy
Các đội tranh tài qua 3 phần thi hấp dẫn và lôi cuốn. Ảnh: Phương Thúy

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, giải Nhì cho đội Trung tâm Giống cây trồng, giải Ba cho đội Chi cục Kiểm lâm, 2 giải Khuyến khích được trao cho đội Chi cục Thủy lợi và Chi cục Thủy sản.

 Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật giành giải Nhất Hội thi thi “Tuổi trẻ Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An chung tay cải cách hành chính”. Ảnh: Phương Thúy
Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật giành giải Nhất hội thi. Ảnh: Phương Thúy

Tin mới