Hát về mẹ, chàng trai 10X làm “nức lòng” cộng đồng mạng

(Baonghean.vn) - “Phiêu” trong ca khúc “Cảm ơn mẹ”, giọng hát của chàng trai 10X Nghệ An Trịnh Văn Núi làm cư dân mạng xúc động.
Trịnh Văn Núi cover ca khúc “Cảm ơn mẹ”

Hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Trịnh Văn Núi (sinh năm 2000) từng là cái tên được đông đảo người yêu nhạc tìm kiếm gần đây bởi chất giọng nam cao, ấm áp dễ đi vào lòng người khi thể hiện ca khúc “Cha” của nhạc sỹ Tiến Minh đầy cảm xúc.

Để chúc mừng người mẹ của mình cũng như những người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, Trịnh Văn Núi vừa cover ca khúc “Cảm ơn mẹ” (nhạc sỹ Đức Trịnh). Đây là ca khúc được ca sỹ Vũ Thắng Lợi thể hiện rất thành công. Qua giọng ca đầy cảm xúc của Trịnh Văn Núi, người nghe nhạc thêm lần nữa được cảm nhận chất giọng ngọt ngào, trữ tình của chàng trai tuổi 18 đến từ xứ Nghệ.

Ảnh: NVCC
Trịnh Văn Núi từng khoác áo cầu thủ, nhưng với anh đam mê âm nhạc vẫn luôn nằm ở vị trí số 1. Ảnh: NVCC

Trịnh Văn Núi (nghệ danh Trịnh Sơn) cảm thấy vui khi cư dân mạng dành cho anh những lời khen chân thành: “phiêu quá”, “tuyệt vời quá em”… Trước đó, Trịnh Sơn cũng đã từng cover nhiều ca khúc và được khán giả đón nhận như “Tan”, “Nơi tình yêu kết thúc”, “Sắc màu”…

Ít ai biết Trịnh Sơn từng là trung vệ của đội U17 Sông Lam Nghệ An, tuy nhiên anh lại chọn hướng đi theo con đường âm nhạc sau 5 năm gắn bó với đội tuyển bóng đá. Và với chất giọng nam cao, Trịnh Sơn dễ dàng đỗ vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ảnh: NVCC
Gần đây Trịnh Sơn là giọng hát nam cao ấm áp đi vào lòng người. Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Trịnh Sơn cho hay, anh vẫn đang không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân cũng như trau chuốt cho giọng hát của mình để thể hiện những ca khúc hay và ý nghĩa nhất. Sắp tới, có những dự án âm nhạc sẽ có sự tham gia của Sơn, và anh mong muốn được khán giả tại quê nhà ủng hộ anh. 

Tin mới