“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“

"Hậu duệ mặt trời" bản Việt hiện đang là bộ phim gây sốt cộng đồng mạng. Tuy hot là vậy nhưng sau 6 tập đầu, bộ phim vẫn khiến khán giả khó chịu khi gặp nhiều lỗi sai cơ bản.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 1
Ở tập 1, trong lần đi chơi tại trung tâm thương mại, Đại úy Duy Kiên (Song Luân) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) đã giúp người dân bắt một kẻ trộm có tên Hoàng Nam (Him Phạm). Trước khi bắt được kẻ trộm, Duy Kiên và Bảo Huy đã có một cuộc rượt đuổi khá lâu. Thế nhưng, khi tiếp cận được Hoàng Nam, cả 2 đều không có một giọt mồ hôi trên mặt.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 2
Hai nữ nạn nhân bị trộm đồ cũng có mặt ngay sau đó vài giây, khán giả tỏ ra "khâm phục" trước sức bền của 2 người phụ nữ này. Không những vậy, khi chạy đến nơi, các cô gái cũng không quan tâm đến đồ bị mất mà nhanh chóng xin chụp hình cùng "soái ca". Sau đó, Bảo Huy đã gọi xe cứu thương để đưa Hoàng Nam đến bệnh viện. Tuy nhiên, anh chỉ báo với đội ngũ y tế địa điểm mà mình đang đứng là một trung tâm thương mại và không nói gì hơn.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 3
Cũng ở phân đoạn này, để bắt được tên trộm, Duy Kiên đã bất ngờ ngáng chân Hoàng Nam, khiến cho anh bị ngã nhào xuống một đống thùng giấy phía trước. Sau khi được đưa đến bệnh viện, Hoàng Nam được bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) chẩn đoán bị trật khớp cổ và bong gân chân phải. Nguời xem cảm thấy việc này rất vô lý và họ cho rằng cú ngã của Hoàng Nam không quá mạnh để khiến anh bị chấn thương nặng như vậy.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 4
Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra, địa điểm mà Duy Kiên và Bảo Huy bắt đầu đuổi bắt tên trộm là ở Quận 7 (TP.HCM), đến khi bắt được Hoàng Nam đã sang đến tận Quận 2 (TP.HCM) nên bất ngờ trước sức khỏe "phi thường" của hai chàng trai quân nhân và tên trộm. Trong quá trình rượt đuổi, Duy Kiên đã trượt trên bãi cỏ, nhào lộn... Trước khi vào bệnh viện, anh còn đánh nhau cùng bọn giang hồ để giải cứu cho Hoàng Nam. Thế nhưng, chiếc quần sáng màu của anh vẫn không hề có một vết bẩn.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 5
Sau khi phát hiện bị Hoàng Nam trộm điện thoại, Bảo Huy và Duy Kiên lập tức quay lại bệnh viện. Lúc này, Hoài Phương đang giữ chiếc điện thoại của Bảo Huy, nên Duy Kiên đã đến gặp cô để xin lại. Vì tưởng Duy Kiên là "chủ nợ" của Hoàng Nam nên Hoài Phương đã không tin lời anh nói và báo bảo vệ để tống cổ anh ra khỏi bệnh viện. Ở phân cảnh này, Hoài Phương vừa rút điện thoại ra khỏi túi, chưa bấm số gọi nhưng cô đã lập tức đưa lên tai.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 6
Và cách cầm điện thoại hời hợt, không thật của nữ bác sĩ cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Cư dân mạng cho rằng, Khả Ngân cố tình cầm thừa hẳn một nửa dưới chiếc điện thoại để Song Luân có thể dễ dàng thực hiện cảnh hất điện thoại giống với bản gốc. Vì vậy, phân cảnh này đã bị khán giả đánh giá là thất bại.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 7
Sang đến tập 3, sau lần gặp mặt tại bệnh viện, Duy Kiên đã có cảm tình với Hoài Phương và cả 2 đồng ý dành cho nhau một buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, vì phải làm nhiệm vụ đột xuất nên Duy Kiên đành phải thay đổi địa điểm gặp mặt Hoài Phương. Sau khi Hoài Phương đến địa điểm mà Duy Kiên nói, chàng quân nhân chỉ tặng cô một bó hoa và nói qua lý do hủy hẹn rồi lên cano đi làm nhiệm vụ, bỏ lại nữ bác sĩ đứng một mình thất thần. Nhiều khán giả nữ tỏ ra bất bình thay cho Hoài Phương ở phân đoạn này. Họ cho rằng, Duy Kiên nên hủy hẹn ngay từ đầu, để Hoài Phương không phải mất thời gian chuẩn bị về ngoại hình, đi lại và cũng không bị mừng hụt.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 8
Nhiệm vụ mà Duy Kiên và nhóm NH1 phải thực hiện là vây bắt băng đảng buôn ma túy Quạ đen ở vùng biên giới. Những phân cảnh hành động, đấu súng được nhận xét là còn giả, chưa chân thật, kèm theo yếu tố kỹ xảo kém. Bên cạnh đó, các diễn viên thực hiện cảnh quay hành động chưa thật sự hóa thân vào nhân vật. Khán giả vẫn chưa cảm nhận được không khí căng thẳng, chiến đấu sinh tử khi thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm của những người lính.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 9
Không những vậy, một số cảnh quay còn bị lỗi hình ảnh sọc xanh.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 10
Song song với cảnh chiến đấu của nhóm NH1 thì tại bệnh viện, bác sĩ Hoài Phương phải thực hiện một ca mổ cùng bác sĩ Dung và các phụ tá. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ Dung được một phụ tá đeo cho đôi găng tay y tế quá rộng, thừa hẳn một đốt ngón tay. Đây là lỗi khi chuẩn bị vật dụng cho cảnh phim.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 11
Ngoài ra, đội ngũ sản xuất phim bản Việt cũng sử dụng lại cảnh quay phẫu thuật của bản Hàn.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 12
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Duy Kiên và Hoài Phương đã có một cuộc hẹn hò chính thức. Khi nữ bác sĩ định ngồi lên chiếc mô tô của chàng quân nhân, thì chiếc váy của cô liền bị rách. Lúc này, Duy Kiên đã thẳng tay xé luôn phần bị rách để Hoài Phương vẫn sử dụng được chiếc váy. Nhiều khán giả nêu quan điểm, Duy Kiên là một quân nhân chứ không phải nhà thiết kế, vì vậy, việc xé một phần váy của Hoài Phương bằng tay không, trong lần hẹn hò đầu tiên chưa chắc đã là hành động sáng suốt, rất có thể sẽ làm chiếc váy càng xấu hơn. Chưa kể hành động này cũng được cho là thiếu tế nhị đối với một cô gái.
“Hậu duệ mặt trời” bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay nhặt “sạn“ ảnh 13
Sau khi đi ăn, Duy Kiên và Hoài Phương đã đến rạp chiếu phim. Bộ phim vừa chuẩn bị chiếu thì Duy Kiên nhận được một nhiệm vụ đột xuất và phải đi gấp. Sau đó ít phút, Hoài Phương cũng nhận được điện thoại thông báo cô bị mất vị trí phó khoa vào tay bác sĩ Dung - cháu gái của Chủ tịch Hội đồng quản trị. Nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra, màn hình điện thoại của Hoài Phương còn hiện giờ đồng hồ nhưng cô vẫn nghe điện thoại bình thường.

Tin mới