Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng: 'Không chỉ là Vòng loại U23 châu Á mà còn hướng tới mục tiêu xa hơn'

(Baonghean.vn) - Phát biểu trong buổi tập chiều 24/8 của U22 Việt Nam, hậu vệ trái Mai Sỹ Hoàng cho biết anh đang nỗ lực để hướng tới mục tiêu xa hơn.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Mai Sỹ Hoàng cho biết bản thân cảm thấy đã có sự tiến bộ rõ rệt khi được lên tập trung, tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, việc được thi đấu cọ xát với các đàn anh ĐT Việt Nam cũng đã giúp Sỹ Hoàng có tâm lý tự tin hơn. “Tôi luôn nỗ lực để phấn đấu có được vị trí chính thức trong đội hình U22 Việt Nam. Tại đợt tập trung này, tôi sẽ tiếp tục cố gắng để BHL tin tưởng lựa chọn vào danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á và hướng tới các mục tiêu xa hơn”, Sỹ Hoàng nói.

Hậu vệ người Nghệ An – Mai Sỹ Hoàng phát biểu trước buổi tập chiều 24/8. Ảnh Hải Hoàng
Hậu vệ người Nghệ An Mai Sỹ Hoàng phát biểu trước buổi tập chiều 24/8. Ảnh Hải Hoàng

Có một trùng hợp khá thú vị, ở lần tập trung gần đây nhất, Sỹ Hoàng chính là cầu thủ trả lời phỏng vấn trước ngày ĐT Việt Nam lên đường tham dự Vòng loại thứ 2 FIFA World Cup 2022. Khi đó, cầu thủ này đã gửi lời chúc may mắn và thành công tới các đàn anh. Lần này, tại thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Ả rập Xê út thi đấu trận ra quân tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, Sỹ Hoàng vẫn giữ nguyên lời chúc đó, mong các đàn anh tự tin và giành chiến thắng.

Sỹ Hoàng (số 30) được đánh giá là cầu thủ rất tiềm năng của U22 Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng
Sỹ Hoàng (số 30) được đánh giá là cầu thủ rất tiềm năng của U22 Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng

Tại buổi tập chiều nay (24/8), ĐT U22 Việt Nam đã chào đón sự góp mặt của 3 “vị khách” đặc biệt, vừa mới được HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam. Đó là hậu vệ Văn Kiên, tiền vệ Trọng Đại và tiền đạo Xuân Nam.

Xuân Nam tỏ ra rất hứng khởi và nỗ lực để có sự hòa nhập tốt với nhịp vận động. Ảnh: Hải Hoàng
Xuân Nam tỏ ra rất hứng khởi và nỗ lực để có sự hòa nhập tốt với nhịp vận động. Ảnh: Hải Hoàng

Bộ ba cầu thủ này đã hoàn thành kiểm tra y tế và lập tức gia nhập buổi tập cùng các đàn em tại ĐT U22 Việt Nam. Họ được triệu tập nhằm giúp HLV Park Hang-seo có sự chuẩn bị chủ động về lực lượng cho ĐT Việt Nam, phục vụ cho chặng đường tiếp theo của đội tuyển với các lượt trận đấu liên tiếp từ tháng 10/2021 cho đến hết tháng 3/2022.

Theo kế hoạch, ngày mai 25/8, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm trận đấu tập nội bộ với ĐT Việt Nam. Ảnh Hải Hoàng
Theo kế hoạch, ngày mai (25/8), ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm trận đấu tập nội bộ với ĐT Việt Nam. Ảnh Hải Hoàng

Do các giải trong nước đang tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19, nên cả 3 cầu thủ này đều đã trải qua thời gian khá dài không được tập luyện và thi đấu ngoài sân cỏ. Được trở lại với bầu không khí quen thuộc, Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam tỏ ra rất hứng khởi và nỗ lực để có sự hòa nhập tốt với nhịp vận động.

Tại buổi tập chiều nay, trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục rèn giũa các bài di chuyển chiến thuật và phối hợp nhỏ ít chạm. Ông đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho HLV thể lực Cedric Roger hỗ trợ Văn Kiên, Trọng Đại, Xuân Nam để họ có sớm đạt được thể trạng tốt nhất.

Tin mới