Hậu vệ Thành Lâm của SLNA chia tay U22 Việt Nam vì chấn thương

(Baonghean.vn) – Trung vệ Lê Thành Lâm của Sông Lam Nghệ An buộc phải rời đội U22 Việt Nam chỉ sau 2 ngày tập trung do dính chấn thương giãn dây chằng cổ chân.

Trong danh sách 48 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung trong tháng 8 tới đây nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, Sông Lam Nghệ An đóng góp đến 6 gương mặt.

Cụ thể, 6 gương mặt trẻ triển vọng của đội bóng xứ Nghệ ở đợt triệu tập U22 Việt Nam lần này là 3 hậu vệ Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm và các tiền vệ Đặng Văn Lắm, Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Văn Việt.

Hậu vệ Lê Thành Lâm rời U22 Việt Nam vì chấn thương. Ảnh: Văn Tuấn
Hậu vệ Lê Thành Lâm rời U22 Việt Nam vì chấn thương. Ảnh: Văn Tuấn

Trung vệ Lê Thành Lâm được kỳ vọng rất nhiều ở đợt tập trung này với chiều cao lên đến 1m81. Anh được lên đội 1 từ năm 2019 khi chưa tròn 19 tuổi nhưng chưa thi đấu một phút nào ở sân chơi V.League. Việc được góp mặt tại ĐT U22 Việt Nam sẽ là một trải nghiệm, tích lũy bổ ích với cầu thủ gốc Thái Hòa.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trung vệ trẻ này buộc phải rời phải rời đội U22 Việt Nam chỉ sau 2 ngày tập trung do dính chấn thương giãn dây chằng cổ chân. Chấn thương của Thành Lâm xảy ra trước ngày lên tuyển, khi còn đang tập luyện tại SLNA.

Được biết, chấn thương này không quá nghiêm trọng và Lê Thành Lâm sẽ quay về SLNA để hồi phục. Như vậy, quân số của SLNA tại đội U22 Việt Nam lúc này chỉ còn 5 cầu thủ, đều đã ra sân tại V.League.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh của U19 SLNA vừa được HLV Philippe Troussier gọi tập trung ĐT U19 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U19 Châu Á 2020 được tổ chức tại Uzbekistan. Thời gian tập trung từ 20 - 30/8 tại Trung tâm PVF.

HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam được kiểm tra y tế nghiêm ngặt khi tập trung

HLV Park Hang-seo và U22 Việt Nam được kiểm tra y tế nghiêm ngặt khi tập trung

(Baonghean.vn) - Ngày 16/8, ĐT U22 Việt Nam với lực lượng 48 cầu thủ được triệu tập đã chính thức hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tất cả các thành viên đội tuyển đều nghiêm túc thực hiện các bước kiểm tra y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.

Tin mới