Hậu vệ U19 SLNA điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF

(Baonghean.vn) - Theo chia sẻ của Trần Quốc Thành thì cầu thủ này đang có mặt ở Trung tâm PVF (Hưng Yên) để điều trị chấn thương đứt dây chằng bên đầu gối phải.

Trần Quốc Thành từng tham dự Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An trong màu áo thiếu niên Thanh Chương. Sau đó, anh được tuyển chọn vào lò đào tạo SLNA và là một trong những gương mặt nổi bật nhất của U13 SLNA lên ngôi tại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc – VCK U13 QG năm 2013.

Phong độ xuất sắc của Trần Quốc Thành được giới chuyên môn và người hâm mộ xứ Nghệ nhận định anh sẽ còn tiến xa. 

Trong màu áo U19 SLNA, Quốc Thành tiếp tục thi đấu chói sáng, giúp SLNA giành Huy chương Đồng tại VCK U19 QG 2019 được tổ chức trên sân Pleiku (Gia Lai). Tại giải đấu đó, Trần Quốc Thành được HLV Nguyễn Văn Tiến sắp xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trong khi vị trí sở trường là tiền vệ hoặc tiền đạo. Tuy vậy, anh vẫn chơi xuất sắc, làm tốt vai trò phòng ngự và ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2 – 1 cho U19 SLNA trong trận đấu ra quân với U19 B.Bình Dương. Ở bàn thắng đó, Trần Quốc Thành đã có pha đi bóng tốc độ loại bỏ hàng loạt cầu thủ U19 B.Bình Dương, trước khi đánh bại thủ môn đội bạn với cú xỉa má ngoài điệu nghệ.

Trần Quốc Thành (số 9) ăn mừng bàn thắng vào lưới U19 B.Bình Dương. Ảnh tư liệu
Trần Quốc Thành (số 9) ăn mừng bàn thắng vào lưới U19 B.Bình Dương. Ảnh tư liệu
Phong độ chói sáng của Trần Quốc Thành trong màu áo U19 SLNA, giúp cầu thủ người Thanh Chương giành một suất ở U19 Việt Nam tuyển chọn. Những màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 Quốc tế báo Thanh niên 2019, diễn ra trên sân 19/8 (Nha Trang – Khánh Hòa), Trần Quốc Thành đã được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập vào thành phần U18 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu tại Hồng Kông (Trung Quốc). Đáng tiếc, hậu vệ trái của U19 SLNA lại bị loại vì lý do chấn thương và phải điều trị dài ngày.

Tại Trung tâm PVF, Trần Quốc Thành đang được ở chung phòng với 2 người đàn anh của đội 1 SLNA là Võ Ngọc Đức và Lê Văn Hùng. Theo kế hoạch ban đầu, Quốc Thành sẽ phải mổ để nối  dây chằng bên đầu gối phải. Tuy nhiên, chấn thương của anh hồi phục nhanh và chỉ phải tập hồi phục mà chưa cần mổ.

Hy vọng rằng, Trần Quốc Thành sẽ nhanh chóng bình phục để sớm trở lại với sân cỏ./.

Tin mới