Hé lộ địa điểm tập luyện của U23 Việt Nam; ‘Thuê’ Văn Hậu về đá chung kết U23 được không?

(Baonghean.vn) - Hé lộ địa điểm tập luyện của U23 Việt Nam tại TP. HCM; Truyền thông Jordan đánh giá thế nào về ĐT U23 Việt Nam? Juventus thua trận tranh Siêu cúp Italy; ‘Thuê’ Văn Hậu về đá vòng chung kết U-23 được không? là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ địa điểm tập luyện của U23 Việt Nam tại TP. HCM

Từ ngày 27/12/2019 đến 1/1/2019, toàn đội sẽ chuyển đến tập trên sân Thống Nhất. Được biết hai sân đấu này đều sở hữu mặt sân cỏ chỉ, đủ điều kiện thi đấu và khá tương đồng so với mặt sân Chang Arena - địa điểm diễn ra hai trận đấu vòng bảng đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2020.

Từ ngày 23/12 đến 26/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Phú Thọ ở TP. HCM.
Từ ngày 23/12 đến 26/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Phú Thọ ở TP. HCM.
Dự kiến vào ngày 28/12, các học trò của ông Park sẽ thi đấu trận giao hữu với một CLB đang thi đấu V-League và "thầy phù thủy" sẽ lựa chọn sau.
Truyền thông Jordan đánh giá thế nào về ĐT U23 Việt Nam?
Mới đây, trang Assabeel của Jordan viết bài bình luận đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh đồng thời khẳng định đây là ứng viên cho 1 trong 2 chiếc vé Tứ kết tại bảng D VCK U23 châu Á 2020.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
"Có thể nói, HLV Ahmed Abdul Qader đang đối diện với nhiều áp lực trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ Olympic Tokyo 2020", trang này nhận định.
Còn trang Petra viết: "Kết quả bốc thăm đưa U23 Jordan chung bảng D với U23 Việt Nam, U23 UAE và U23 Triều Tiên. Xét về tình hình lực lượng, rõ ràng U23 Việt Nam là thách thức lớn nhất với chúng ta ở vòng bảng. Họ bước đến giải lần này với tư cách Á quân U23 châu Á 2018 và nền bóng đá Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ".
Ronaldo không ghi bàn, Juventus thua trận tranh Siêu cúp Italy
Sau khi thắng 12 trận chung kết liên tiếp, Ronaldo đã nhận thất bại khi Juventus bị Lazio vượt qua với tỷ số 3-1 trong trận tranh Siêu cúp Italy diễn ra lúc 23h45 ngày 22/12.
Lazio giành Siêu cúp Italy thứ 5 trong lịch sử. Ảnh: Reuters.
Lazio giành Siêu cúp Italy thứ 5 trong lịch sử. Ảnh: Reuters.
Thua trận, Juve mất Siêu cúp Italy vào tay Lazio, còn Ronaldo thua trận chung kết đầu tiên sau 12 trận toàn thắng trước đó.
Về TP.HCM, Công Phượng đá Cúp châu Á ngay
Tiền đạo Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức “cập cảng” TP.HCM. Vừa về với CLB mới, hai cầu thủ này sẽ cùng CLB TP.HCM chinh phục Cúp châu Á mùa 2020.
Công Phượng chia tay CLB Sint Truident, trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Ảnh: STTV
Công Phượng chia tay CLB Sint Truident, trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Ảnh: STTV
Sự hiện diện của hai tuyển thủ này trong màu áo TP.HCM dự báo sẽ làm nóng các khán đài sân Thống Nhất ở nhiều giải đấu.
Hy vọng Công Phượng về với TP.HCM sẽ thể hiện được mình và giúp bóng đá TP.HCM thu hoạch thành tích cao, khắc phục những gì còn thiếu mà HLV Chung Hae-seong muốn xây dựng đội bóng thành một thế lực.
‘Thuê’ Văn Hậu về đá vòng chung kết U-23 được không?
 Để có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong đội U-22 vô địch SEA Games 30, phía Việt Nam từng phải tốn 40.000 USD để “thuê” lại tuyển thủ này từ CLB SC Heerenveen của Hà Lan.
“Tiền thuê” 40.000 USD để Văn Hậu trở thành một thành viên thể hiện vai trò rất sắc nét trong chiếc HCV SEA Games ai cũng thấy rồi, nay sân chơi châu lục U-23 châu Á nghiệt ngã hơn rất nhiều nên về mặt chuyên môn rất cần có sự phục vụ của Văn Hậu.
Văn Hậu
Văn Hậu
Vấn đề có thể không còn là tiền hay 40.000 USD nữa mà là việc thương lượng và đặt vấn đề như thế nào khi quyền sở hữu thuộc CLB SC Heerenveen.
Cần Hậu thì rất cần nhưng điều quan trọng hơn là cái gật đầu của CLB SC Heerenveen. Khi mà ban huấn luyện CLB này đã thẳng thắn nhận định việc họ không mạo hiểm sử dụng Hậu ở lượt đi là do Hậu phải trở về đá SEA Games nên không muốn đội bóng bị xáo trộn.

Tin mới