Hé lộ lý do U23 Việt Nam đến Hàn Quốc tập huấn; De Bruyne tỏa sáng, Man City nhấn chìm Arsenal

(Baonghean.vn) - Benzema giải cứu Real ở thánh địa Mestalla; Sao Bỉ chói sáng, Man City đè bẹp Arsenal tại Emirates; Lý do U23 Việt Nam đến Hàn Quốc tập huấn; Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Hà Nội, đầu quân 3 mùa cho CLB TP HCM là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Benzema giải cứu Real ở thánh địa Mestalla

Bàn thắng muộn ở phút 90+5 của Karim Benzema giúp Real Madrid tránh khỏi một thất bại trước Valencia ở vòng 17 La Liga diễn ra rạng sáng 16/12 (giờ Hà Nội).

Pha lập công của Benzema vào lưới Valencia trên sân Mestalla đã là bàn thứ 12 ở La Liga mùa 2019/20. Hiện Karim cùng với Messi dẫn đầu danh sách
Pha lập công của Benzema vào lưới Valencia trên sân Mestalla đã là bàn thứ 12 ở La Liga mùa 2019/20. Hiện Karim cùng với Messi dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại giải quốc nội.
Hòa Valencia trong thế tưởng chừng đã nhận thất bại, Real vẫn cho thấy bản lĩnh và tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Lúc này, sau 17 vòng đấu, "Los Blancos" đang có 35 điểm, ngang với đội đầu bảng Barca. Điều này sẽ giúp trận "El Clasico" diễn ra sau đây 3 ngày thêm phần hấp dẫn.
Sao Bỉ chói sáng, Man City đè bẹp Arsenal tại Emirates
Màn trình diễn chói sáng của Kevin de Bruyne giúp đương kim vô địch Man City định đoạt số phận trận đại chiến với Arsenal theo cách khó ngờ nhất.
Gặp nhau trong bối cảnh đôi bên đang phải đối mặt với vô vàn áp lực, rất cần một chiến thắng để giải tỏa đồng thời bứt phá ở giai đoạn mùa Đông, cả Arsenal lẫn Man City cùng đặt mục tiêu rất cao ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu 17 giải Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, không ai nghĩ màn đại chiến trên sân Emirates lại bùng nổ bằng "kịch bản" của một bộ phim hành động bom tấn, đủ sức làm tan nát bao trái tim người hâm mộ thành London.
Man City tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch
Man City tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch
Chiến thắng 3-0 cực kỳ quan trọng không chỉ giúp thầy trò Pep Guardiola thoát được nỗi lo không thể giữ sạch lưới trong 10 trận đấu gần nhất mà còn thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Leicester xuống chỉ còn 4 điểm. Arsenal trong khi đó đã rơi xuống khu vực giữa bảng theo cách không thể lo ngại hơn…
Lý do U23 Việt Nam đến Hàn Quốc tập huấn
Trợ lý của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin tiết lộ lý do U23 Việt Nam đến Hàn Quốc tập huấn.
Ông Lee Young-jin cho hay: “Tongyeong lạnh hơn ở Thái Lan, nơi diễn ra vòng chung kết U23 châu Á 2020, nhưng thời tiết vẫn khá ấm áp. Do đó, đây là điều kiện không tệ để các cầu thủ tập luyện”.
U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 (Ảnh: VFF).
U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Ảnh: VFF
“Chuyến tập huấn ở đây giúp các cầu thủ thư giãn và hồi phục thể lực. U23 Việt Nam sẽ tập luyện ở đây trong thời gian ngắn sau đó trở về TPHCM để rèn quân trong một tuần trước khi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020” - trợ lý Lee Young-jin lý giải.
Cũng theo trợ lý Lee Young-jin, U23 Việt Nam đã từng thi đấu trên băng tuyết ở Thường Châu  (Trung Quốc) vào năm 2018 nên việc tập luyện dưới thời tiết lạnh ở Hàn Quốc vẫn sẽ đạt hiệu quả tốt.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Hà Nội, đầu quân 3 mùa cho CLB TP HCM
 Trong lúc thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, CLB TP HCM xác nhận thông tin đã chiêu mộ được thủ môn người Thanh Hóa trong 3 mùa, từ 2020-2022.
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không còn khoác áo Hà Nội FC ở mùa giải 2020 sau khi không thể cạnh tranh được chỗ đứng với hai thủ môn Văn Công và Phí Minh Long. Thủ môn sinh năm 1997 được cho là đã kí vào bản hợp đồng 3 năm thi đấu cho CLB TP HCM kể từ V-League 2020.

Tin mới