Hé lộ ngôi nhà đang xây của Quế Ngọc Hải tại thành phố Vinh

Trung vệ Quế Ngọc Hải hé lộ những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà anh đang xây ở quê nhà Nghệ An.
Hé lộ ngôi nhà đang xây của Quế Ngọc Hải tại thành phố Vinh  ảnh 1

Quế Ngọc Hải bên căn nhà đang xây. Ảnh: QNH

Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa đăng hình ảnh anh cõng con gái Sunny đi "giám sát công trình" ngôi nhà vợ chồng anh đang xây tại thành phố Vinh, Nghệ An. Hiện nhà mới của gia đình trung vệ xứ Nghệ trong giai đoạn xây thô ở tầng thứ ba. Thủ quân tuyển Việt Nam sau đó chia sẻ bức ảnh khác ngồi một mình trên công trình đang xây dở và than: "Tôi sắp hết tiền rồi. Có ai tài trợ cho tôi cái gì cho đỡ khổ".

Quế Ngọc Hải có cuộc sống khá đầy đủ trong khoảng 2-3 năm trở lại đây. Sau những thành công liên tiếp cùng tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, anh và các đồng đội nhận hàng tỷ đồng tiền thưởng. Trung vệ 27 tuổi còn được cho là hưởng mức lót tay lên tới 3 tỷ đồng mỗi năm khi gia nhập CLB Viettel từ SLNA hồi cuối mùa giải 2018.

Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên vợ con. Bà xã anh - Dương Thùy Phương cũng rất nhanh nhạy và mát tay trong kinh doanh. Ảnh: DTP.
Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên vợ con. Bà xã anh - Dương Thùy Phương cũng rất nhanh nhạy và mát tay trong kinh doanh. Ảnh: DTP.

Trước đó, Ngọc Hải từng trải qua giai đoạn khó khăn sau khi gây chấn thương gãy chân cho hậu vệ Trần Anh Khoa của Đà Nẵng hồi năm 2015, phải đền bù hơn 800 triệu đồng tiền phẫu thuật và viện phí. Phải nhờ tới sự giúp đỡ của bầu Đức (tặng 400 trăm triệu đồng) cùng Hội CĐV và nhà tài trợ của SLNA, anh mới xoay đủ số tiền này.


Quế Ngọc Hải hiện cùng CLB Viettel tập luyện chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Những dịp được nghỉ, anh đều tranh thủ về Nghệ An thăm vợ con. V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Sau 11 vòng đấu, CLB Viettel hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm.

Tin mới