Hé lộ tin nhắn cuối cùng Mai Phương gửi Hồ Ngọc Hà gây xúc động

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô vẫn luôn giữ tin nhắn cuối cùng đong đầy cảm xúc nhận được từ diễn viên Mai Phương cách đây hơn 1 năm.
Hé lộ tin nhắn cuối cùng Mai Phương gửi Hồ Ngọc Hà gây xúc động vì sự tử tế.
Hé lộ tin nhắn cuối cùng Mai Phương gửi Hồ Ngọc Hà gây xúc động vì sự tử tế.

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hé lộ hình ảnh chụp màn hình dòng tin nhắn cuối cùng cô nhận được từ Mai Phương.

Đi kèm với tin nhắn này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Lời Phương nhắn cho mình. Hơn 1 năm từ ngày biết Phương bệnh rồi mình nhắn Ốc cho mình góp một ít quà mong Phương vượt qua lúc khó khăn. Một tin nhắn cũng đủ để nói lên tất cả về tình người dành cho nhau. Dù có điều gì xảy ra thì sự tử tế vẫn luôn ở lại". "Ngủ ngon em nhé!", Hồ Ngọc Hà nhắn gửi nữ diễn viên "Hương phù sa".

Trong tin nhắn cuối cùng này, Mai Phương gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Hồ Ngọc Hà và mẹ đã giúp đỡ, hỗ trợ trong lúc cô bị bệnh. "Quả thực là em cũng hơi bất ngờ vì đúng chúng ta cùng hoạt động showbiz nhưng chưa khi nào hoạt động cùng nhau hoặc có sự giao lưu. Thế nhưng chị đã làm 1 điều khiến em cảm động vô cùng. Trước đây chỉ biết đến chị qua thông tin trên mạng hoặc vài tin đồn đại, có xấu, có tốt nhưng cơ bản em là người không tin vào dư luận vì bản thân mình cũng từng trải qua vài dư luận. Nhưng em lại ngưỡng mộ chị về sự thông minh, từ tốn và bản lĩnh trong tất cả những ứng biến của chị trong mọi việc, sự kiên trì của chị với yoga.

Và hôm nay, cách chị quan tâm em nhẹ nhàng, dù có thể không phải là điều gì quá lớn lao trong cuộc sống của chị nhưng em ghi rất nhớ và kính trọng", Mai Phương viết.

Trước đó, diễn viên Mai Phương trong suốt quá trình đối mặt với bệnh tật phải trải qua những lần hóa trị mệt mỏi, những cơn đau hành hạ nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan. Nữ diễn viên chỉ mong có thêm thời gian ở bên con gái và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Sự ra đi của cô càng khiến những người đồng nghiệp thêm xót xa: "Tạm biệt Mai Phương!"; "Em đi thanh thản nhé Mai Phương"... là những lời tiễn biệt từ nghệ sĩ Tiến Luật, ca sĩ Hoàng Bách, Phương Thanh gửi đến đồng nghiệp.

Tin mới