Hé mở về vụ nhân viên bảo vệ BHXH Quỳnh Lưu tử vong: Giết người diệt khẩu?

(Baonghean.vn) - Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội Quỳnh Lưu.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong ở trong tư thế nằm sấp, đầu mềm, vết máu trên cơ thể loang ra sân.

Tại hiện trường, két sắt trong phòng kế toán của trụ sở BHXH Quỳnh Lưu bị phá. Từ trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét, là vết trượt kéo chiếc két sắt để trộm cắp tài sản nhưng không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.

Tại hiện trường chiếc xe máy của nhân viên bảo vệ đã bị đánh cắp. Nghi án kẻ xấu đột nhập từ phía sau bị bảo vệ phát hiện nên giết người diệt khẩu rồi đánh cắp xe máy trước khi tẩu thoát. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Công an huyện Quỳnh Lưu đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ảnh: V.H
Công an huyện Quỳnh Lưu đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ảnh: V.H
Được biết, ông Đặng Văn Thành (nhân viên bảo vệ) làm việc tại Bảo hiểm xã hội hơn 1 năm. Nạn nhân có vợ là giáo viên tiểu học bị bệnh tim và 2 con. Người dân chứng kiện vụ việc hết sức đau lòng và cho biết, ông Thành là người ăn ở hiền lành, không mâu thuẫn với bất kỳ ai. Bao nhiêu gánh nặng, lo toan cuộc sống đều được ông đảm nhiệm. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ 45 phút sáng 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng, ông Thọ gọi điện cho bảo vệ là ông Đặng Văn Thành (SN 1974, ở xã Quỳnh Hồng) thì không thấy bắt máy. Một lúc sau, ông Thọ đi ra phía sau khu nhà làm việc thì phát hiện bảo vệ cơ quan đã tử vong trước đó với nhiều vết thương ở đầu, máu chảy lênh láng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc. Công an tỉnh Nghệ An cũng đến hiện trường điều tra, tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi.

Tin mới