H'Hen Niê bất ngờ giành giải 'Mỹ nhân của năm' 2019

Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh "Mỹ nhân của năm" trong lễ trao giải do báo Ngoisao.net tổ chức, tối 15/1.
Có mặt tại sự kiện trước khi lên nhận giải vài phút, H'Hen Niê run rẩy nói, cô đã háo hức bay từ Đà Lạt về Sài Gòn để dự chương trình Ngôi sao của năm dù không biết tên mình có được xướng lên hay không.
Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu tối 15/1.
Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu tối 15/1.

H'Hen Niê đạt tổng điểm cao nhất từ bình chọn của khán giả và hội đồng chuyên môn nhờ hình ảnh đẹp, truyền cảm hứng, phủ sóng rộng rãi và có tác động tích cực tới cộng đồng. Khi cổng bình chọn của khán giả đóng lại hôm 11/1, H’Hen Niê cũng là người đẹp nhận nhiều tình cảm nhất, có số phiếu bầu áp đảo các đối thủ của mình. Năm qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xuất hiện trong nhiều sự kiện với hình ảnh biến hóa đa dạng khi lộng lẫy, gợi cảm lúc giản dị, cá tính. Sự nỗ lực, giản dị và lòng nhân ái của H’Hen Niê truyền cảm hứng lớn cho khán giả, xóa nhòa quan niệm hoa hậu chỉ thuộc về hình ảnh lộng lẫy, xa hoa. Cô cũng được nhiều người yêu quý bởi khẳng định bản thân bằng năng lực chứ không dựa dẫm vào scandal.

Hoa hậu nói khi lên sân khấu nhận giải: "Bình thường tôi là cô gái xuề xòa, không hợp với danh hiệu mỹ nhân. Trong tương lai, Hen sẽ định hình phong cách của mình hơn để xứng đáng với sự ủng hộ của các bạn". Sau phần phát biểu, cô nhún vai nói "ngại quá" và cười. Người đẹp kết thúc nhiệm kỳ hai năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cuối năm ngoái.
Ban tổ chức giới thiệu H'Hen Niê trong bảng đề cử: "Bắt đầu năm 2019 với thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê tiếp tục nhiều dự án thiện nguyện, truyền cảm hứng cho cộng đồng. Cô liên tục giành nhiều danh hiệu trong nước vì thực hiện nhiều hơn sứ mệnh của một hoa hậu". Năm ngoái, H'Hen Niê nhận giải "Ngôi sao vì cộng đồng".

Tin mới