H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô

H'Hen ôm chầm Sarah Rose Summer và dành tặng cô bạn một món quà ý nghĩa khi cả hai gặp nhau ngày 13/2 tại Mỹ.
H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 1

Trong chuyến công tác đến New York, Mỹ, Hoa hậu H'Hen Niê (thứ hai từ phải sang) dành thời gian đến trụ sở của tổ chức Miss Universe. Cô hội ngộ các mỹ nhân: Miss USA 2018 - Sarah Rose Summer (trái), Miss Universe 2017 - Demi‑Leigh Nel‑Peters (thứ hai từ trái sang), Miss Universe 2018 - Catriona Gray (phải).

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 2

H'Hen Niê vui mừng gặp lại Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer. Tại Miss Universe 2018, cả hai có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên hoạt động cùng nhau.

Sau đêm bán kết, trong một đoạn livestream giao lưu và được hỏi về đại diện Việt Nam, Sarah bình luận: 'H'Hen giả vờ như biết tiếng Anh. Nếu nhận được một câu hỏi bằng tiếng Anh khi đối thoại, cô ấy tỏ ra ngơ ngác cùng một nụ cười thật tươi'. Lời nhận xét này lập tức khiến Sarah bị chỉ trích nặng nề từ mạng xã hội đến các trang báo quốc tế, cho rằng cô phân biệt chủng tộc, ngôn ngữ quốc gia. Ngay sau đó, Sarah phải nhiều lần lên tiếng xin lỗi. H'Hen đã đăng tải hình ảnh thân thiết, khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, không bị ảnh hưởng từ sự cố ngoài ý muốn.

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 3

Nhân dịp hội ngộ, H'Hen tặng Sarah một bông hồng - đúng với tên đêm của người đẹp Mỹ. H'Hen cũng gửi lời chúc mừng Sarah nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Conner Ryan Combs sau chung kết Miss Universe 2018.

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 4

H'Hen đọ dáng cùng Miss Universe 2017 - Demi‑Leigh Nel‑Peters. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, mỹ nhân Nam Phi ở lại New York phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô cũng được cầu thủ bóng bầu dục Mỹ - Tim Tebow cầu hôn vào đầu tháng 1/2019.

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 5

Các người đẹp chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 6

H'Hen Niê chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi được tham gia vào gia đình Miss Universe. Đây là những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

H'Hen Niê gặp lại Hoa hậu Mỹ từng chê tiếng Anh của cô ảnh 7

H'Hen sẽ tiếp tục tham gia một số hoạt động tại bang California trước khi trở về Việt Nam. Trước đó, cô sang Mỹ làm khách mời danh dự show diễn của nhà thiết kế Phương My tại tuần lễ thời trang New York.

Tin mới