H'Hen Niê tiết lộ bất ngờ về người yêu

Hoa hậu tiết lộ đang hẹn hò một người rất có trách nhiệm và chiều chuộng cô.

Trước thềm Valentine (14/2), hoa hậu thừa nhận đã có bạn trai. Người đẹp nói lúc này vẫn còn quá sớm để cô chia sẻ chi tiết về chuyện tình cảm. Cô chỉ mô tả đó là người hơn cô ba tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. "Anh ấy không phải đại gia, cũng không quá giàu có nhưng cư xử rất ga lăng, có trách nhiệm", H'Hen Niê nói. Cả hai có thời gian quen biết trước rồi mới quyết định tiến đến tình yêu.

Trong tình yêu, H'Hen Niê rất nhõng nhẽo, trái ngược hình ảnh mạnh mẽ khi xuất hiện trước công chúng. Cô từng chia sẻ mình không cần người yêu đẹp trai hay kiếm nhiều tiền: "Hen cần một người đàn ông tốt để làm chồng mình, làm cha của con mình và làm rể của ba mẹ Hen". 

H'Hen Niê tiết lộ bất ngờ về người yêu  ảnh 1

H'Hen Niê trong bộ ảnh thực hiện trong những ngày Tết. 

Khá kín tiếng với truyền thông trong chuyện tình cảm, nhưng H'Hen Niê vẫn thoải mái dắt người yêu đi chơi cùng bạn bè, êkíp. Cô mong cái kết đẹp cho chuyện tình của mình. 

Trở về từ cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu H'Hen Niê tất bật với những hoạt động từ thiện, tham gia các hội thảo, sự kiện trong và ngoài nước... Cô chỉ có vài ngày về quê ăn Tết cùng gia đình, kết hợp công việc. H'Hen Niê đang đáp chuyến bay đến Mỹ, bắt đầu chuyến công tác 10 ngày.

Cuối năm qua, H'Hen Niê được chuyên trang nhan sắc Missosology công bố dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Cô cũng vào top 10 bảng bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018 - của chuyên trang Global Beauties.

Tin mới