H'Hen Niê trở lại Host quyền lực Miss Universe Vietnam với mái tóc bạch kim thời thượng

Xuất hiện với mái tóc nhuộm tóc bạch kim được uốn phồng và đánh rối vô cùng thời thượng, H'Hen Niê trở lại vai trò Host - Miss Universe Vietnam 2019 khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và phấn khích.

Mới đây, trên trang chủ của Miss Universe Vietnam đã chia sẻ thông tin rằng H'Hen Niê sẽ trở lại với vai trò Host của mình và hướng dẫn các thí sinh trong một thử thách đặc biệt đang được bấm máy. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Top 5 Miss Universe 2018 còn thể hiện màn tái xuất bằng cách chia sẻ đoạn clip catwalk “xuất thần” vừa tung váy vừa xoay liên tục 3 vòng khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và phấn khích. 

H'Hen Niê xuất hiện với phong cách cá tính và vô cùng ấn tượng khiến các fan sắc đẹp thích thú.

H'Hen Niê xuất hiện với phong cách cá tính và vô cùng ấn tượng khiến các fan sắc đẹp thích thú.

Trước thông tin H'Hen Niê quay trở lại đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2019, các fan rất vui mừng vì sau thời gian dài “tịnh dưỡng” H'Hen Niê đã lấy lại được thần thái “nữ hoàng sắc đẹp” và cho khán giả được chiêm ngưỡng nhan sắc vừa cá tính vừa cuốn hút của mình.

Tóc bạch kim thời thượng, HHen Niê chính thức trở lại làm Host quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019 ảnh 2

 Tóc bạch kim thời thượng, HHen Niê chính thức trở lại làm Host quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019 ảnh 3

Trong lần “tái xuất” này, H'Hen Niê xuất hiện với mái tóc nhuộm tóc bạch kim được uốn phồng và đánh rối vô cùng thời thượng và cực kỳ ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, H'Hen Niê đều có sự biến hóa đa màu sắc ở nhiều phong cách khác nhau và hoàn toàn chinh phục được khán giả bởi vẻ đẹp nóng bỏng và tràn đầy năng lượng.

Tóc bạch kim thời thượng, HHen Niê chính thức trở lại làm Host quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019 ảnh 4

 Tóc bạch kim thời thượng, HHen Niê chính thức trở lại làm Host quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019 ảnh 5

Nhiều khán giả dự đoán rằng, với việc đăng tải đoạn clip catwalk “thần thánh” như vậy, H'Hen Niê sẽ training cho các thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Với kinh nghiệm chinh chiến tại Miss Universe 2018 và gặt hái được thành công rực rỡ, H'Hen Niê nhất định sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho các thí sinh trong cuộc thi năm nay.

Tin mới