'Hiện tượng mới' - máy lọc nước Kangaroo Hydrogen

(Baonghean.vn)- Tối 29/6, Tập đoàn Kangaroo tổ chức Hội thảo khoa học giới thiệu sản phẩm mới, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại VN được ứng dụng công nghệ tạo nước Hydrogen bằng khoáng gốm.

m
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen mang đến nguồn nước đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen -  Sản phẩm được phân phối tại  Nghệ An bởi công ty cổ phần đầu tư CK Việt Nam với giá niêm yết trên toàn quốc 7.990.000 vnđ. Ảnh: Thu Hương

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới nhờ khả năng kháng oxy hóa, căn nguyên của nhiều loại bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa nhờ hoạt tính của Hydrogen trong nước. Các nghiên cứu của thế giới cũng chỉ ra rằng, uống nước Hydrogen trong thời gian dài có thể giúp hỗ trợ trung hòa axit dư thừa trong dạ dày, giảm triệu chứng đầy hơi, ợ chua, táo bón, gout hoặc tiểu đường. 

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen còn được trang bị màng lọc RO vortex giúp giảm nước thải đến 75%, bơm hút sâu tự động cho khả năng hút sâu đáp ứng mọi địa hình. 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

m
Chuyên gia Hàn Quốc làm thí nghiệm thử nước tại hội thảo khách hàng. Ảnh: Thu Hương
m
Hội thảo có sự tham gia của gần 1.000 khách hàng. Ảnh: Thu Hương

Thông qua hội thảo, Tập đoàn Kangaroo có dịp gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, các giải pháp mới nhất với những tính năng vượt trội cũng như ứng dụng của  sản phẩm Kangaroo nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực hàng gia dụng, điện lạnh.

Quý khách được mắt thấy tai nghe về sản phẩm, được trải nghiệm, kiểm tra sản phẩm, thử nước từ chính chiếc máy để thấy sự khác biệt khi ly nước đã được xử lý qua máy Kangaroo Hydrogen.

Thu Hương - Đức Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới