Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An tặng quà hỗ trợ hộ nghèo ở Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Sáng 14/12, Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An thực hiện tặng quà hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc.
Câc đại biểu
Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nghệ An; Đại diện Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An: Ông Nguyễn Đàm Văn - Quyền Chủ tịch; các Phó Chủ tịch Trần Ngọc Thạch, Lê Văn Chung. Ảnh: Ngọc Khánh

Tại xã Nghi Phương (Nghi Lộc) Hiệp hội đã tổ chức trao tặng 15 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đại diện các hộ dân bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban MTTQVN tỉnh Nghệ An; Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An; Cấp ủy, chính quyền địa phương, nhất là dịp Lễ Giáng sinh và Tết cổ truyền sắp đến.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Hiệp hội đối với người dân còn gặp nhiều khó khăn. Và đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An vào ngày 19/12 tới.
Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An trao 15 suất quả mỗi suất 1 triệu đồng cho hộ nghèo  hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghi Phương. Ảnh: Ngọc Khánh
Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An trao 15 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghi Phương. Ảnh: Ngọc Khánh

Ngoài hoạt động nhân đạo từ thiện, Hiệp hội Vận tải ô tô Nghệ An còn chú trọng triển khai thực hiện tốt việc tuyên truyền, phổ biến, cung cấp thông tin các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, các quy định của pháp luật cho các hội viên. Làm tốt vai trò cầu nối giữa các hội viên và cơ quan quản lý Nhà nước để góp phần tạo lập môi trường kinh doanh công bằng và lành mạnh.

Phối hợp tích cực và có hiệu quả với Sở Giao thông Vận tải Nghệ An trong việc phổ biến, tuyên truyền thực hiện các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận tải; tích cực động viên các hội viên nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, thực hiện nộp ngân sách Nhà nước và các chế độ chính sách với người lao động.

Đặc biệt, Hiệp hội đã động viên các hội viên hỗ trợ hàng trăm chuyến xe trung chuyển công dân các tỉnh phía Nam tự phát về quê tránh dịch (từ TP Vinh về các địa phương và các khu cách ly tập trung). Các đơn vị vận tải hàng hóa cũng hỗ trợ hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa phục vụ nhân dân trong thời gian dịch bệnh./.

Tin mới