Hillary Clinton lấy cảm hứng thời trang từ các ca sỹ nhạc rap?

(Baonghean.vn) - Ngày 27/10, 1 hình ảnh hài hước so sánh trang phục của bà Clinton và những ca sĩ nhạc rap của hãng đĩa nổi tiếng Death Row đã được lan truyền trên mạng.

Ảnh ghép so sánh bà Clinton và các ca sỹ của hãng đĩa Death Row. Ảnh: Twitter.
Ảnh ghép so sánh bà Clinton và các ca sỹ của hãng đĩa Death Row. Ảnh: Twitter.

Ứng viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton đã được rất nhiều người dùng internet chú ý khi những người theo thuyết âm mưu cho rằng bà có liên quan đến hãng đĩa nổi tiếng Death Row - được thành lập bởi danh ca Suge Knight.

Nhiều người dùng trên mạng xã hội Twitter đã so sánh trang phục của bà Clinton trong 3 buổi tranh luận trực tiếp với những nghệ sĩ nhạc rap nổi tiếng thế giới như Knight, Tupac Shakur và Snoop Dogg.

Vào ngày 26/10, trong sinh nhật thứ 69, bà Clinton đã nhắc đến bức ảnh đó trong một buổi phỏng vấn trên kênh 105.1 FM của Câu lạc bộ Buổi sáng.

Sau khi được xem bức ảnh từ người dẫn chương trình Charlamagne Tha God, bà đã không thể ngừng cười.

Bà Clinton nói đùa: “Tôi nghĩ Death Row và rất nhiều nguồn thời trang khác đã ảnh hưởng đến vẻ ngoài của tôi đúng không?”

Trong cuộc phỏng vấn, cựu thượng nghị sĩ New York cũng tự nhận có quen biết 1 nghệ sĩ rap có tầm ảnh hưởng trong giới âm nhạc. Bà say sưa nói về buổi hòa nhạc sắp tới của Jay Z, được tổ chức ngày 4/11 tại Ohio nhằm khuyến khích những cử tri trẻ tuổi người da đen ủng hộ bà.

Ứng viên Clinton cũng cho biết: “Tôi rất vui mừng vì có được sự hỗ trợ của cậu ấy, bởi tôi nghĩ một trong những vấn đề lớn nhất tôi sẽ phải đối mặt, trong trường hợp mọi diễn tiến đều tốt đẹp, là làm thế nào để chữa lành mọi sự chia rẽ”.

Sau đó, bà Clinton đã nhận được một món quà sinh nhật đầy bất ngờ là một ca khúc được hát tặng bởi nghệ sĩ Stevie Wonder.

Thanh Hiền

(Theo Time)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới