Hình ảnh Tổng thống Putin câu cá, bơi thuyền và qua đêm trong kỳ nghỉ ở Siberia

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy kỳ nghỉ gần thiên nhiên của Tổng thống Nga Putin.

Trong thời gian kỳ nghỉ ở Siberia, Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã qua đêm giữa rừng taiga. Sau khi bơi thuyền câu cá và bắt gặp con cá chó phương Bắc, hai nhà lãnh đạo Nga trở về căn lều bạt giữa rừng, theo thông báo trên kênh truyền hình "Rossiya-24".

Hình ảnh ông Putin câu cá ở Siberia.
Hình ảnh ông Putin câu cá ở Siberia.

Ông Putin ấn tượng với thứ gì trong rừng taiga?

Thứ gây ấn tượng cho Tổng thống Nga Vladimir Putin khi đang thư giãn trong rừng taiga, là những con hươu đỏ. Ông Putin nói đùa rằng nếu những chú hươu này được thi đấu tại Thế vận hội Olympic thì chắc sẽ vô đối.

"Những con hươu to lớn rất giản đơn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy những con vật như vậy… Chút nữa thì hạ gục chúng tôi. Và con vật to lớn phi ào ào nhanh như gió… Giá mà nó được trình diễn tại Thế vận hội Olympic thì chắc sẽ không ai bằng", ông Putin trầm trồ.    

Chiếc lò sưởi lạ thường

Khi xem lều của Tổng thống, ông Shoigu đánh giá rằng lều rất "tươm tất". Còn Tổng thống Nga nói đùa rằng diện tích lớn chỗ ông nằm ngủ gắn với chất lượng công việc của ông.

"Cần làm việc tốt hơn", ông Putin kêu gọi, sau đó các chính trị gia cùng cười vui. 

Ông Putin ở Siberia.
Ông Putin ở Siberia.

Đồng thời, Bộ trưởng Quốc phòng lưu ý đến hình dạng lạ thường của chiếc lò sưởi đặt trong căn lều của Tổng thống. 

"Phải nói là nó ấm lắm đấy, anh cười nhạo phí công thôi. Nó đang nóng lên đấy, nhìn xem", "chủ lều" Putin khen ngợi chiếc lò sưởi của mình.  

Theo quan điểm của ông Shoigu, "ngồi suy tư bên lửa ấm là ý hay". Đoạn video cho thấy chiếc lò là thiết bị sưởi hồng ngoại được trang trí theo cách lạ thường.

Số phận của con cá chó phương Bắc  

Theo chuyện kể trong Điện Kremlin, con cá mà Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu bắt được trong kỳ nghỉ tháng 9 đã biến thành món súp cá tuyệt ngon tiếp năng lượng cho ngày dã ngoại.

Tin mới