HLV Chu Đình Nghiêm bị đề nghị kỷ luật; Viettel gặp may vì Hà Nội FC không giỏi đua vô địch

(Baonghean.vn) - HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF sau phản ứng thái quá trong trận gặp Sài Gòn FC; Hà Nội FC từng nhiều lần rơi vào tình thế phải đua vô địch ở vòng cuối cùng tại V.League. Nhưng họ không mấy thành công trong những lần ganh đua như vậy.

HLV Chu Đình Nghiêm bị đề nghị kỷ luật 

HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF sau phản ứng thái quá trong trận gặp Sài Gòn FC.
Tình huống cầu thủ Hà Nội FC lao vào sân phản ứng trọng tài sau hiệp 1.
Tình huống cầu thủ Hà Nội FC lao vào sân phản ứng trọng tài sau hiệp 1.

Theo báo cáo giám sát ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC thuộc vòng 6 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy tối 4/11, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục có phản ứng thái quá với trọng tài, thậm chí văng tục từ phút 40 đến cuối hiệp 1. Kết thúc hiệp 1, BHL cùng một số cầu thủ dự bị của đội bóng thủ đô lao vào sân tiếp cận tổ trọng tài phản ứng.

Theo đánh giá của BTC, phản ứng của một số thành viên CLB Hà Nội, trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm là phản cảm, ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Thế nên, BTC giải kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật.

Viettel gặp may vì Hà Nội FC không giỏi đua vô địch ở vòng cuối cùng 

Hà Nội FC từng nhiều lần rơi vào tình thế phải đua vô địch ở vòng cuối cùng tại V.League. Nhưng họ không mấy thành công trong những lần ganh đua như vậy. 
Hà Nội FC 3 lần mất chức vô địch khi ganh đua với đối thủ ở vòng cuối
Hà Nội FC 3 lần mất chức vô địch khi ganh đua với đối thủ ở vòng cuối.

Hà Nội FC đang có 36 điểm, kém Viettel 2 điểm. Hà Nội FC chỉ vô địch khi thắng được Than Quảng Ninh và cùng lúc đó, Viettel không thắng được Sài Gòn FC. Cả hai trận đấu sẽ cùng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/11.

Tottenham dùng chiêu độc phục vụ đam mê chơi golf của Bale

Hậu vệ tân binh của Tottenham, Sergio Reguilon cho biết Spurs đã đục các lỗ golf đặc biệt trên sân tập của CLB nhằm phục vụ thú vui của Gareth Bale.
Spurs đã đục các lỗ golf đặc biệt trên sân tập của CLB nhằm phục vụ thú vui của Gareth Bale.
Spurs đã đục các lỗ golf đặc biệt trên sân tập của CLB nhằm phục vụ thú vui của Gareth Bale.

Dù vậy, khả năng Bale trở lại Madrid gần như không có bơi Real đã quá ngán ngẩm đam mê golf của cầu thủ người xứ Wales. Bale và Reguilon đều đã ít nhiều tạo nên dấu ấn tại Tottenham. Riêng cá nhân Bale đã ghi 1 bàn cho Spurs, đó là pha lập công vào lưới Brighton tại Premier League giúp đội bóng giành 3 điểm quý giá.

Vào rạng sáng mai (6/11), Tottenham sẽ làm khách trước Ludogorets ở vòng bảng Europa League. Đây là trận cầu mà HLV Mourinho tuyên bố sẽ để Bale đá chính.

Kết quả Arsenal 4-1 Molde: Đội khách thi nhau phản lưới, Arsenal đặt 1 chân vào vòng knock-out

Nhờ 2 bàn phản lưới của Molde cùng các pha tỏa sáng tới từ Pepe và Willock, Arsenal đã vượt qua Molde với tỷ số 4-1 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2020/21.
Pepe đã chơi rất hay ở trận này.
Pepe đã chơi rất hay ở trận này.
Thắng trận, Arsenal có 9 điểm và đang dẫn đầu bảng B Europa League 2020/21. Trong khi đó, Molde xếp thứ 2 với 3 điểm kém hơn.

Tin mới