HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận tin dẫn dắt SLNA; Chấn thương của Hoàng Đức có nghiêm trọng?

(Baonghean.vn) - HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận tin dẫn dắt SLNA; Chấn thương của Hoàng Đức nghiêm trọng đến mức nào?; Atletico chạm một tay vào chức vô địch La Liga... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận tin dẫn dắt SLNA

Ông Chu Đình Nghiêm phủ nhận tin đồn làm công tác huấn luyện tại SLNA và cho biết chưa có ý định trở lại với bóng đá tới hết mùa giải 2021.

"Không có chuyện tôi sang SLNA. Thông tin không chính xác. Tôi nghỉ hết mùa này rồi mới tính tiếp", Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ với Zing.

HLV Chu Đình Nghiêm xin từ chức sau chuỗi trận bết bát của CLB Hà Nội hồi đầu mùa giải 2021 với đỉnh điểm là thất bại 0-2 trước đội Đà Nẵng tối 2/4. Quyết định này được lãnh đạo đội bóng thủ đô chấp thuận vào ngày 4/4.
HLV Chu Đình Nghiêm là chiến lược gia nhiều danh hiệu nhất lịch sử V.League. Ảnh: Việt Hùng.
HLV Chu Đình Nghiêm là chiến lược gia nhiều danh hiệu nhất lịch sử V.League. Ảnh: Việt Hùng.

Sau ngày chia tay CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm trở về quê nhà Thanh Hóa nghỉ ngơi tới tận bây giờ. Khi giai đoạn 1 V.League 2021 chuẩn bị khép lại, dư luận xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ông Nghiêm nhận được lời mời của nhiều đội bóng.

SLNA cũng mới thay HLV trưởng khi chia tay ông Ngô Quang Trường và đưa trợ lý Nguyễn Huy Hoàng lên thay thế. Những khó khăn sau cuộc biến động thượng tầng khiến ban lãnh đạo đội bóng chưa có ý định đưa về một chiến lược gia mới ở ban huấn luyện.

Chấn thương của Hoàng Đức nghiêm trọng đến mức nào?

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị đau sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập hôm qua. Sáng nay, bác sỹ đội tuyển đã đưa Hoàng Đức đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này.

Hoàng Đức sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày nữa
Hoàng Đức sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày nữa.

Theo đó, Hoàng Đức được chẩn đoán bị đụng dập xương bàn chân trái và nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện.

Đội tuyển còn có một trường hợp chấn thương khác đang tập theo chế độ riêng. Đó là tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Xuân Trường không nghiêm trọng và Trường có thể trở lại sau một vài ngày tới.

Với việc các cầu thủ liên tục chấn thương, tuyến tiền vệ thật sự đang khiến HLV Park Hang-seo đau đầu.

Atletico chạm một tay vào chức vô địch La Liga

Pha lập công của Luis Suarez giúp Atletico thắng ngược Osasuna 2-1 trong trận đấu vòng 37 La Liga tối 16/5 (giờ Hà Nội).

Phút bùng nổ của Atletico khi Suarez ghi bàn. Ảnh: Getty.
Phút bùng nổ của Atletico khi Suarez ghi bàn. Ảnh: Getty.

Thầy trò HLV Diego Simeone nhận "gáo nước lạnh" ở phút 75, khi Ante Budimir giúp đội khách mở tỷ số. Sau bàn thua, Atletico bình tĩnh tổ chức thế trận và có bàn gỡ hòa do công hậu vệ Renan Lodi phút 82. Đến phút 88, Suarez giúp Atletico thắng ngược 2-1.

Với kết quả này, thầy trò HLV Simeone tiến gần ngôi vương La Liga. Atletico đang hơn Real 2 điểm, và Barca 7 điểm. Vòng cuối, Atletico chỉ cần thắng Valladolid là vô địch.

Messi không cứu nổi Barcelona

Đội chủ sân Camp Nou thua Celta Vigo 1-2 ở vòng 37 La Liga tối 16/5 (giờ Hà Nội). Đây là kết quả đáng thất vọng với thầy trò Ronald Koeman.

La Liga 2020/21 đã khép lại với Barca sớm 1 vòng đấu, khi họ không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Messi đã thi đấu đầy cố gắng. Anh liên tục lùi sâu để kết nối các mũi tấn công, nhưng không hiệu quả
Messi đã thi đấu đầy cố gắng. Anh liên tục lùi sâu để kết nối các mũi tấn công, nhưng không hiệu quả.

Barca đã khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn bạc nhược ngay trên sân nhà. Lionel Messi mở tỷ số, nhưng hàng thủ hớ hênh khiến CLB xứ Catalonia thua ngược. Cả 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi Santi Mina. Ở mùa giải 2019/20, chính Celta Vigo cũng góp phần đập tan hy vọng giành chức vô địch của Barca bằng trận hòa 2-2 ở vòng 32.

Ở trận đấu này, Messi đã thi đấu đầy cố gắng. Anh liên tục lùi sâu để kết nối các mũi tấn công, nhưng không hiệu quả.

Alisson ghi bàn, Liverpool thắng nghẹt thở phút bù giờ

Thủ thành Alisson rời khung gỗ đánh đầu ghi bàn quý hơn vàng ở phút 94, giúp Liverpool thắng nghẹt thở West Brom 2-1 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Liverpool thắng siêu kịch tính để nuôi hy vọng tốp 4
Liverpool thắng siêu kịch tính để nuôi hy vọng tốp 4.

Đội hình ra sân

West Brom (4-1-4-1): Johnstone, Furlong, Bartley, Ajayi, Townsend, Diangana, Yokuslu, Phillips, Pereira, Gallagher, Robson-Kanu.

Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Williams, Robertson, Thiago, Fabinho, Jones, Salah, Firmino, Mane.

Bàn thắng: Robson-Kanu 15' - Salah 32', Alisson 90'+5

Tin mới