HLV Chung tin cặp tiền đạo 'triệu đô' sẽ đánh bại Hà Nội; Mourinho lọt top HLV nguy cơ bị sa thải

(Baonghean.vn) - Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng sự hòa nhập của bộ tiền đạo người Costa Rica sẽ giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội ở bán kết Cúp QG 2020; Theo bảng tỷ lệ cược những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Premier League 2020/21 của Oddschecker, Jose Mourinho hiện đang đứng ở vị trí thứ 4.

HLV Chung tin cặp tiền đạo "triệu đô" sẽ giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng sự hòa nhập của bộ tiền đạo người Costa Rica sẽ giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội ở bán kết Cúp QG 2020.
Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt, đáp ứng được niềm mong mỏi của NHM”, HLV Chung Hae Soung nói.
Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt, đáp ứng được niềm mong mỏi của NHM”, HLV Chung Hae Soung nói.

“2 tân binh đến Việt Nam vào thời điểm khó khăn. Họ phải cách ly 2 tuần nhưng hòa nhập tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ đã hiểu được chiến thuật mà tôi xây dựng cho đội bóng. Cả hai có thể ra sân và tôi tin rằng họ sẽ giúp ích nhiều cho TP.HCM”, HLV Chung Hae Soung chia sẻ khi được hỏi về sự hòa nhập của bộ đôi tiền đạo Costa Rica Jose Ortiz và Ariel Rodriguez trước trận đấu gặp Hà Nội.

"Vắng Công Phượng, Huy Toàn không phải là lợi thế của Hà Nội"
HLV Chu Đình Nghiêm không cho rằng sự thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn là lợi thế lớn cho Hà Nội trước cuộc tiếp đón TP.HCM ở bán kết Cúp QG.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang gặp tổn thất lớn về lực lượng.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang gặp tổn thất lớn về lực lượng.

"Trận đấu vừa rồi ở V.League, TP.HCM có 2 cầu thủ đó nhưng họ vẫn thua. Chưa biết trận tới không có họ thì kết quả ra sao. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chúng tôi phải cố gắng nỗ lực với quyết tâm cao nhất để hy vọng giành kết quả tốt", ông Nghiêm nhấn mạnh.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC đang gặp tổn thất lớn về lực lượng. “Hà Nội có nhiều ca chấn thương từ trước. Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn đang điều trị chấn thương, còn Omar thì chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Đội cũng thiếu Rimario vì thẻ phạt từ mùa trước”, “thuyền trưởng” của Hà Nội tiết lộ.

Chỉ cần 111 triệu bảng, M.U và Liverpool có thể sở hữu Mbappe vào năm sau

2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Man United và Liverpool có thể sẽ chỉ mất 111 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Kylian Mbappe vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, có vẻ như anh thích đến Real Madrid hơn.
Mặc dù đang được định giá khoảng 400 triệu bảng nhưng theo tờ AS, PSG sẽ buộc phải bán Mbappe với giá khoảng 111 triệu bảng khi anh bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng vào mùa Hè năm 2021.
Mặc dù đang được định giá khoảng 400 triệu bảng nhưng theo tờ AS, PSG sẽ buộc phải bán Mbappe với giá khoảng 111 triệu bảng khi anh bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng vào mùa Hè năm 2021.

Vào cuối tuần trước, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố với BLĐ PSG rằng anh sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải 2020/21. Khi đó, hợp đồng của Mbappe sẽ chỉ còn 1 năm và PSG buộc phải bán gấp nếu không muốn mất trắng.

Đây là một thông tin vô cùng đáng chú ý với hàng loạt ông lớn ở châu Âu. Cả Man United, Liverpool, Man City và Real Madrid đều sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ anh.

Mourinho lọt top 4 HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League

Theo bảng tỷ lệ cược những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Premier League 2020/21 của Oddschecker, Jose Mourinho hiện đang đứng ở vị trí thứ 4.  Tỷ lệ cược sa thải của ông hiện ở mức 8/1 (đặt 1 ăn 33).
Theo Oddschecker,
Theo Oddschecker, "Người đặc biệt" đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 20 HLV có tỷ lệ bị sa thải cao nhất tại Premier League 2020/21.

Tottenham đã có trận thua 0-1 trong vòng mở màn Premier League 2020/21 khiến Mourinho có lần đầu tiên thất bại trong ngày ra quân tại giải Ngoại hạng Anh.

Chính điều này cộng với việc Gà trống không có nhiều sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khiến nguy cơ Mourinho bị sa thải đang cao hơn bao giờ hết.

Tin mới