HLV ĐT Australia ngại Hồng Duy; ĐT Trung Quốc huấn luyện đặc biệt trước khi gặp ĐT Việt Nam

(Baonghean.vn) - HLV Graham Arnold của Australia chỉ ra một số cầu thủ đáng chú ý trong đội hình ĐT Việt Nam, trong số đó có hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy; HLV Li Xiaopeng của ĐT Trung Quốc sẽ chia 44 cầu thủ đang tập ở Thượng Hải làm 2 đội hình với 2 trợ lý rèn quân.

HLV ĐT Australia ngại Hồng Duy

HLV Graham Arnold của Australia chỉ ra một số cầu thủ đáng chú ý trong đội hình ĐT Việt Nam, trong số đó có hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy.
Hồng Duy là một trong số những cầu thủ được HLV Graham Arnold đánh giá cao - Ảnh: VFF
Hồng Duy là một trong số những cầu thủ được HLV Graham Arnold đánh giá cao. Ảnh: VFF

Ông nói: “Tôi đã soạn sẵn một bản kế hoạch đặc biệt. Đội tuyển Việt Nam là đối thủ rất khó chịu, họ có cầu thủ gồm số 9 (Tiến Linh), số 14 (Hoàng Đức), số 10 (Công Phượng), số 19 (Quang Hải), số 7 (Hồng Duy) đều là những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và phối hợp ăn ý với nhau. Các hậu vệ của Việt Nam cũng không còn thua thiệt quá nhiều về thể hình, lại còn phòng ngự rất chặt chẽ, kín kẽ."

ĐT Trung Quốc huấn luyện đặc biệt trước khi gặp ĐT Nhật Bản, ĐT Việt Nam
HLV Li Xiaopeng của ĐT Trung Quốc sẽ chia 44 cầu thủ đang tập ở Thương Hải làm 2 đội hình với 2 trợ lý rèn quân theo những cách khác nhau, trước khi rút gọn xuống 26 cầu thủ sang Nhật Bản và Việt Nam thi đấu.
44 cầu thủ có mặt ở Thượng Hải để tập luyện từ 14/1.
44 cầu thủ có mặt ở Thượng Hải để tập luyện từ 14/1.

Để chuẩn bị cho 2 lượt tới gặp Nhật Bản và Việt Nam, HLV Li Xiaopeng đã có cách huấn luyện đặc biệt. Theo tờ Titan Sport, đội tuyển Trung Quốc sẽ triệu tập 52 cầu thủ. Trong đó, 44 cầu thủ có mặt ở Thượng Hải để tập luyện từ hôm 14/1. Hai trụ cột thi đấu ở châu Âu và 6 ngôi sao nhập tịch sẽ bay thẳng sang Nhật Bản để hội quân cùng đội tuyển.

Kết quả Liverpool 3-0 Brentford: The Kop trở lại vị trí thứ 2
Trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Brentford đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho đội chủ nhà. Với thắng lợi này Liverpool đã trở lại vị trí nhì bảng với 45 điểm, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm và đá ít hơn 1 trận.
Minamino ghi bàn trong ngày sinh nhật thứ 27.
Minamino ghi bàn trong ngày sinh nhật thứ 27.

Những phút còn lại của trận đấu, Liverpool có thêm vài cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, trong đó tài năng trẻ sinh năm 2004, Kaide Gordon cùng Alexander-Arnold đã bỏ lỡ đáng tiếc. Chung cuộc, tỷ số 3-0 được giữ nguyên và Liverpool đã chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh.

Kết quả West Ham 2-3 Leeds United: Thua Leeds ngay trên sân nhà, West Ham vẫn nằm trong top 4

Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà trước đối thủ không quá sừng sỏ Leeds United, West Ham lại gây thất vọng khi phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Trắng tay trước Leeds nhưng West Ham vẫn giữ được vị trí trong top 4 BXH.
Bowen đánh đầu gỡ hòa cho West Ham
Bowen đánh đầu gỡ hòa cho West Ham.

Dù trắng tay ngay trên sân nhà trước đối thủ đang không có phong độ tốt, West Ham vẫn giữ được vị trí thứ 4 nhờ Arsenal chưa ra sân ngày hôm nay vì trận đấu với Tottenham bị hoãn. Hiện Pháo thủ chỉ kém Búa tạ vỏn vẹn 2 điểm, trong khi có tới 2 trận chưa đấu. Ở đầu kia BXH, Leeds sau chiến thắng ngay tại London đã vươn lên vị trí thứ 15.

Kết quả Real Madrid 2-0 Bilbao: Kền kền trắng giành Siêu Cúp Tây Ban Nha

Những diễn biến đầy kịch tính ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Bilbao đã kết thúc bằng thắng lợi 2-0 của Kền kền trắng.
Benzema ấn định tỷ số 2-0 ở phút 52
Benzema ấn định tỷ số 2-0 ở phút 52.

Real giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2021 ấn tượng để mở màn cho một năm 2022 hứa hẹn sẽ rất thành công.

Kết quả Atalanta 0-0 Inter: Nerazzurri đứt mạch 8 trận toàn thắng

Hai đội bất phân thắng bại trên sân Gewiss
Hai đội bất phân thắng bại trên sân Gewiss.

Ở trận cầu giữa Atalanta vs Inter tại vòng 22 Serie A, đã không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi dù Inter là đội thi đấu lấn lướt. Trận hòa này khiến Nerazzurri chấm dứt mạch 8 trận toàn thắng, đồng thời lỡ thời cơ gia tăng cách biệt điểm số với đội nhì bảng là Milan.




Tin mới