HLV Guardiola lập thêm kỷ lục ở Premier League

Với chiến công giúp Manchester City (M.C) bất bại trong tháng 12, HLV Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 12 ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League).
Điểm tin sáng 13-1: HLV Guardiola lập thêm kỷ lục ở Premier League
HLV Guardiola (giữa) và danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12. Ảnh: Getty Images

Trong tháng 12, M.C thi đấu 7 trận và giành 6 chiến thắng, 1 hòa. Với thành tích này, M.C không chỉ xây chắc ngôi đầu bảng mà còn nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Manchester United lên thành 15 điểm.

Với thành tích ấn tượng này, Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 12. Đây là tháng thứ tư liên tiếp huấn luyện viên người Tây Ban Nha đoạt giải thưởng này, qua đó thiết lập thêm một kỷ lục tại Premier League.

Điểm tin sáng 13-1: HLV Guardiola lập thêm kỷ lục ở Premier League
Harry Kane và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Ảnh: Getty Images

Ở hạng mục cầu thủ, với 8 bàn thắng ghi được cho Tottenham, trong đó có 2 hat-trick, tiền đạo Harry Kane đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Đây là lần thứ 6 trong sự nghiệp Harry Kane đoạt giải thưởng này.  

Barcelona gặp Espanyol ở tứ kết Cúp nhà vua

Điểm tin sáng 13-1: HLV Guardiola lập thêm kỷ lục ở Premier League
Barcelona sẽ đối đầu với Espanyol ở tứ kết Cúp nhà vua. Ảnh: Reuters

Theo kết quả bốc thăm được LĐBĐ Tây Ban Nha công bố đêm 12/1, ĐKVĐ Barcelona sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố Espanyol ở vòng tứ kết Cúp nhà vua.

Đây là một trong hai cặp đấu được đánh giá hấp dẫn ở vòng tứ kết. Cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Atletico Madrid và Sevilla.

Trái ngược với Barcelona, Real Madrid tiếp tục gặp đối thủ dễ thở ở vòng tứ kết khi chỉ gặp phải Leganes. Cặp tứ kết còn lại là cuộc chạm trán giữa Valencia và Alaves.

Tin mới