HLV Hoàng Anh Tuấn “kết” đội trưởng U19 SLNA

(Baonghean.vn) - Sau vòng chung kết U19 Quốc gia 2018, nhiều gương mặt lọt vào “mắt xanh” của HLV Hoàng Anh Tuấn, tuy nhiên, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam chỉ triệu tập 3 gương mặt của U19 SLNA.
Tiền vệ Nguyễn Văn Việt để lại nhiều dấu ấn trong thành tích giành HCĐ của U19 SLNA. Ảnh: Hoàng Tùng
Tiền vệ Nguyễn Văn Việt để lại nhiều dấu ấn trong thành tích giành HCĐ của U19 SLNA. Ảnh: Hoàng Tùng
Tháng 10/2018 tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á diễn ra tại Indonesia. Lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho giải đấu bằng việc theo dõi VCK U19 QG vừa kết thúc tại Huế.

Theo đó, những gương mặt chơi nổi bật trong màu áo U19 SLNA và đi đến trận bán kết là trung vệ Thái Bá Sang, Nguyễn Văn Việt và đội trưởng Đặng Văn Lắm đã được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách sơ bộ.

Tại vòng loại U19 châu Á, U19 SLNA có 2 cầu thủ đóng góp vào thành tích giành vé dự vòng chung kết là tiền vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Thái Bá Sang. Tuy nhiên, dù thể hiện phong độ rất cao cùng những đường kiến tạo chính xác cho đồng đội lập công nhưng vì gặp một chấn thương, tiền vệ Mai Sỹ Hoàng đành bỏ lỡ giải đấu tập huấn sắp tới của ĐT U19.

Đặng Văn Lắm (12) là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ khá toàn diện. Ảnh: Hoàng Tùng
Đặng Văn Lắm (12) là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ khá toàn diện. Ảnh: Hoàng Tùng

Tiền vệ Đặng Văn Lắm không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Anh từng là cựu đội trưởng U15 SLNA và cũng mang băng đội trưởng tại VCK U19 Quốc gia.

Trường hợp thủ môn Dương Văn Cường cũng từng được gọi lên ĐT U19 Việt Nam nhưng khả năng phản xạ tốt của anh không thể bù đắp cho thể hình khá hạn chế (1m72). Ngoài ra, ông Nguyễn Đình Dũng - HLV trưởng U19 SLNA hoàn toàn có lý do để tiếc nuối cho những gương mặt đã thi đấu ấn tượng, ghi bàn chủ lực như Trần Ngọc Ánh, Lại Đức Anh.

Hôm nay (14/3), toàn đội U19 SLNA đã lên đường về Nghệ An, còn 3 tuyển thủ nói trên ở lại để tập trung cùng đội U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế. Giải U19 Quốc tế 2018 có 5 đội tham dự được diễn ra từ ngày 20 - 30/3/2018, được tổ chức tại SVĐ Pleiku - Gia Lai. U19 Việt Nam tuyển chọn và U19 HAGL đại diện cho Việt Nam để tham gia giải đấu này. Các khách mời còn lại gồm U19 Seoul FC (Hàn Quốc), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản), U19 Chonburi (Thái Lan)./.

Vùi dập HAGL vào bán kết, huấn luyện viên U19 SLNA nói gì?

Vùi dập HAGL vào bán kết, huấn luyện viên U19 SLNA nói gì?

(Baonghean.vn) - Giành chiến thắng 4-0 trước U19 HAGL với cú đúp của Trần Ngọc Ánh và Lại Đức Anh, U19 SLNA xếp nhì và lấy tấm vé thứ 2 của bảng B để vào bán kết - nơi đội bóng xứ Nghệ sẽ gặp đương kim vô địch Hà Nội.

Tin mới