HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét bất ngờ về ông Park Hang-seo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét “sốc” về ông Park, Quảng Nam thử việc cầu thủ Việt kiều, HLV U23 Malaysia chê lối chơi của U23 Việt Nam, tới M.U, Sanchez sẽ được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại, Dembele lại nghỉ thi đấu thêm 1 tháng, Van Gaal thừa nhận đang trả thù M.U…

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét “sốc” về ông Park

HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã có bài đánh giá về HLV Park Hang-seo kể từ khi dẫn dắt U23 Việt Nam. “HLV Park Hang-seo là người khách quan chứ không mang tính cục bộ. Ông ấy là người ưu tiên đặt giá trị và chất lượng cầu thủ lên hàng đầu”, ông Tuấn nhận xét.

Quảng Nam thử việc cầu thủ Việt kiều

Báo chí nước nhà đưa tin, CLB Quảng Nam đang tiến hành thử việc trung vệ Adriano Schmidt đến từ Schwabmunchen ở giải hạng 5 Đức. Cầu thủ sinh năm 1994 này mang hai dòng máu Việt-Đức. Anh từng thử việc ở Hải Phòng cách đây nửa năm và tạo ra dấu ấn khá tích cực. Sau đó, Schmidtx trở về quê nhà để sắp xếp công việc và thu xếp chuyện giấy tờ trước khi quay trở lại Việt Nam vào tháng 1 này.

HLV U23 Malaysia chê lối chơi của U23 Việt Nam

HLV Ong Kim Swee tuyên bố, U23 Malaysia sẽ không chơi phòng ngự kiểu như U23 Việt Nam đã áp dụng khi vượt qua U23 Australia 1-0 cách đây ít hôm. Sau trận hòa 1-1 với Jordan, Malaysia cần một chiến thắng trước Saudi Arabia chiều nay mới có cơ hội ghi tên vào tứ kết giải U23 châu Á 2018. Nhưng nhà cầm quân 47 tuổi không có ý định thay đổi phong cách chơi của đội nhà để hướng đến một một chiến thắng.

HLV Bayern chê Pogba, mời gọi Kevin De Bruyne

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich cho rằng, tiền vệ Paul Pogba không xứng đáng với số tiền 105 triệu euro mà M.U bỏ ra để sở hữu anh hồi Hè 2016. Đồng thời, nhà cầm quân 72 tuổi thừa nhận việc ông rất muốn đưa tiền vệ Kevin De Bruyne từ Man City về “Hùm xám”.

Tới M.U, Sanchez sẽ được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại

Tờ El Mercurio cho hay, nếu chấp nhận chia tay Arsenal để tới M.U, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ được HLV Jose Mourinho trao chiếc áo số 7. Đây là số áo nổi tiếng của “Quỷ đỏ”, gắn liền với những tên tuổi lừng lẫy như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Xuân Trường “nịnh đầm” HLV Park Hang-seo

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng, ông thầy Park Hang-seo chính là “Người đặc biệt” của U23 Việt Nam. Đồng thời, cầu thủ người Tuyên Quang tự tin sẽ đánh bại U23 Syria tại lượt trận thứ 3, bảng D U23 châu Á 2018 diễn ra vào tối mai.

Dembele lại nghỉ thi đấu thêm 1 tháng

Trang chủ Barcelona vừa thông báo chính thức về việc tiền đạo Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ đấu khoảng 3-4 tuần nữa vì tái phát chấn thương gân kheo. Điều đặc biệt, chân sút 20 tuổi chỉ vừa trở lại sau 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương tương tự. Ngoài Dembele, tiền vệ đội trưởng Andreas Iniesta cũng dính chấn thương bắp chân phải. Tiền vệ 33 tuổi này đang trong quá trình hồi phục và phía Barca chưa đưa ra thời gian trở lại của anh.

Mourinho khẳng định loại Mkhitaryan vì muốn bảo vệ anh

HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định, lý do ông liên tục loại tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khỏi danh sách thi đấu trong thời gian gần đây là vì muốn bảo vệ anh. Mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi chỉ được ra sân 22 lần ở tất cả các mặt trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị.

Van Gaal thừa nhận đang trả thù M.U

HLV Louis Van Gaal thừa nhận, ông đã có thể dẫn dắt ĐT Bỉ ngay sau khi bị M.U sa thải. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối cơ hội này để trả thù “bầy Quỷ đỏ”. Theo đó, Van Gaal muốn nhận được khoản tiền bồi thường từ nửa đỏ thành Manchester nên đã từ bỏ cơ hội ngon ăn này. Ông cũng thừa nhận đây là quyết định ngu xuẩn.

Emre Can phủ nhận tin đồn được được thỏa thuận với Juventus

Tiền vệ Emre Can khẳng định, thông tin anh đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc là hoàn toàn sai sự thật. Vào cuối mùa giải này, hợp đồng của Can và Liverpool cũng chính thức kết thúc.

Tin mới