HLV Hữu Thắng ngồi ghế chủ tịch, không có chuyện CLB TP. HCM bỏ V.League

(Baonghean.vn) - Nếu CLB TP. Hồ Chí Minh bỏ V.League sẽ là một cú sốc lớn khi mùa giải còn chưa kết thúc giai đoạn lượt đi. Những thông tin xung quanh đội bóng này cho thấy thực chất đó có thể chỉ là một tin đồn thất thiệt.

Một số thông tin gần đây cho rằng trong vòng 30 ngày, tính từ ngày 17/5/2018, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ gửi văn bản đến VFF xin giải thể CLB, một khi không được hỗ trợ cơ chế giải cứu.

HLV Nguyễn Hữu Thắng khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh tư liệu
HLV Nguyễn Hữu Thắng khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh tư liệu

Các thông tin cũng đề cập nguyên nhân đội bóng mà Lê Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch có thể phải giải thể là do gặp khó trong việc tìm nguồn tài chính nuôi đội bóng; trong 2 năm qua, CLB TP HCM bỏ ra 150 tỷ đồng cho việc đầu tư, chiêu mộ cầu thủ…

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Báo Nghệ An, thì một vị đại diện phía lãnh đạo tập đoàn chủ quản CLB TP. HCM đã phủ nhận thông tin nói trên. Đồng thời, vị này cũng cho biết những thông tin trên là không có căn cứ bởi đầu tháng 6 tới đây, CLB TP.HCM sẽ bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi vào vị trí Chủ tịch đội bóng và đội bóng cũng đã được một tân giám đốc điều hành.

Hiện tại, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có mặt ở phía Nam để theo học ngoại ngữ cũng như công tác quản lý. Trước những thông tin sẽ về làm lãnh đạo CLB TP.HCM, chiến lược gia người Nghệ xin phép chưa đưa ra bình luận khi mọi chuyện còn chưa chính thức.

CLB TP.HCM hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH V.League với 9 điểm sau 8 vòng đấu. Tại vòng 9 tới đây, thầy trò HLV Toshiya Miura có chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Giả thiết đội bóng này bỏ V.League, kết quả của các trận đấu trước đó sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ sáng tỏ trong thời gian tới khi HLV Hữu Thắng chính thức là người của CLB TP. HCM.

Tin mới