HLV Hữu Thắng tấm tắc khen Khắc Ngọc, SLNA được thưởng lớn

(Baonghean.vn) - Có mặt trên khán đài trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng tại vòng 7 V.League chiều nay, HLV Hữu Thắng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũ và đặc biệt là siêu phẩm của Khắc Ngọc giúp đội bóng xứ Nghệ lội ngược dòng ngoạn mục.

 » Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng diễn ra vô cùng kịch tính khi đội nhà bị dẫn trước từ một tình huống cố định ở phút 16 do công của tiền đạo Britez Ezequiel David bên phía đội khách. Không chịu khuất phục, các học trò của HLV Đức Thắng ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 80 và 82, qua đó giành chiến thắng trọn vẹn trên sân Vinh sau chuỗi trận đầy áp lực. Kết thúc trận đấu, HLV trưởng ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng ngay lập tức xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Pha tranh chấp bóng giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Ảnh: Trung Kiên.
Pha tranh chấp bóng giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Ảnh: Trung Kiên.

Nhà cầm quân xứ Nghệ đã  khen ngợi cú sút xa thành bàn quá đẹp mắt của Hồ Khắc Ngọc nâng tỷ số lên 2 - 1.  Anh cho biết: "Hiệp 2, các cầu thủ SLNA đã thi đấu tốt. Bàn thắng của Khắc Ngọc thực sự là quá đẹp. Cậu ấy đã rất tỉnh táo, đá ngay thì sẽ không thành bàn, Khắc Ngọc giữ lại một nhịp mới dứt điểm thành công."

HLV ĐTQG hết lời khen ngợi cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của các cầu thủ SLNA. Ảnh: Trung Kiên.
HLV ĐTQG hết lời khen ngợi cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của các cầu thủ SLNA. Ảnh: Trung Kiên.

Cuối trận, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh, HLV Hữu Thắng và toàn đội đã nán lại sân để tặng quà, động viên và cảm ơn CĐV Nguyễn Bá Kỳ, một CĐV khuyết tật không quản ngại khó khăn đến động viên cầu thủ SLNA nhiều trận đấu liền.

Sau trận đấu, nguyên HLV trưởng SLNA chia sẻ, ông rất cảm động và xúc động trước tình cảm mà những người hâm mộ như anh Bá Kỳ dành cho đội bóng. Đó là nguồn động viên rất lớn để SLNA tự tin cho chặng đường tiếp theo.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cảm ơn 1 CĐV đặc biệt có mặt trên sân. Ảnh: Trung Kiên.
HLV Nguyễn Hữu Thắng cảm ơn CĐV đặc biệt có mặt trên sân. Ảnh: Trung Kiên.

Sau trận thắng này, SLNA tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 8 điểm. Còn về phía nhà tài trợ, NH Bắc Á đã quyết định phá khung mức thưởng lên 500 triệu đồng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Quan trọng hơn, chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Nghệ giải tỏa được rất nhiều áp lực sau chuỗi trận chật vật, đặc biệt là HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng./.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới