HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ tạo bất ngờ cho tuyển Việt Nam

(Baonghean.vn) - HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia cho rằng các học trò của ông hoàn toàn có cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày 7/6 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tối ngày 3/6, ĐT Indonesia có cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan với tỉ số chung cuộc 2-2.
Đây là điểm số đầu tiên của ĐT Indonesia giành được ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 sau 5 trận đã đấu. Ở lượt đấu kế tiếp, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Việt Nam vào ngày 7/6. HLV Shin Tae Yong cho rằng trận hòa trước Thái Lan là động lực để Indonesia tự tin đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo.
HLV đội tuyển Indonesia – ông Shin Tae Yong . Ảnh: Sóng Nghệ

HLV đội tuyển Indonesia – ông Shin Tae Yong . Ảnh: Sóng Nghệ 

Cảm ơn các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ trên sân. Chúng tôi chỉ có 7 cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở đội tuyển quốc gia trong đội hình chính", HLV Shin Tae-yong mở đầu cuộc họp báo.

Ông nói tiếp: "Tôi muốn khen ngợi các cầu thủ vì đã đá tốt trước đội tuyển Thái Lan. Họ không có nhiều kinh nghiệm, nhiều người lần đầu lên khoác áo tuyển. Các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở những trận tới".

HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài, để theo dõi cuộc so tài giữa Indonesia và Thái Lan. Ảnh: Sóng Nghệ
HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài, để theo dõi cuộc so tài giữa Indonesia và Thái Lan. Ảnh: Sóng Nghệ 

Khi được hỏi về trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Việt Nam, HLV người Hàn Quốc không ngần ngại tuyên bố: "Chúng tôi có thể thắng tuyển Việt Nam nếu cứ đá như trận gặp Thái Lan".

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young Jin đã có mặt trên khán đài sân vận động Al Maktoum ở thành phố Dubai để theo dõi cuộc so tài giữa Indonesia và Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong khẳng định ông không quá lo khi thầy Park đi “do thám” Indonesia.

ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan với tỉ số chung cuộc 2-2. Ảnh: Sóng Nghệ
ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan với tỉ số chung cuộc 2-2. Ảnh: Sóng Nghệ 

“Tôi biết HLV Park Hang-seo đến dự khán trận đấu này. Trước đó, tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau rồi. Việc ông Park đến xem trận đấu này có thể ít nhiều mang lại lợi thế cho ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật và nhất định sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho ĐT Việt Nam ở trận đấu tới”, HLV Shin Tae Yong nói thêm.

Hòa Thái Lan, Indonesia có điểm đầu tiên, nhưng vẫn đứng cuối bảng G. Việt Nam vẫn dẫn đầu với 11 điểm. UAE đánh bại Malaysia 4-0, vươn lên thứ hai với 9 điểm. Đội chủ nhà bằng điểm Thái Lan và Malaysia, nhưng hơn về chỉ số phụ.

Ở lượt đấu kế tiếp, Indonesia sẽ gặp tuyển Việt Nam vào ngày 7/6. HLV Shin Tae Yong cho rằng trận hòa trước Thái Lan là động lực để Indonesia tự tin đối đầu với tuyển Việt Nam.

Tin mới