HLV Juventus và Buffon “tâm phục, khẩu phục” Cristiano Ronaldo

(Baonghean.vn) - Phút 64 khi tỷ số trên sân của Juventus đang là 0-1 nghiêng về Real Madrid, thủ thành Buffon chỉ còn biết đứng nhìn khi C. Ronaldo tung người móc đưa bóng đẹp mắt. Sau trận đấu, HLV Juventus và Buffon tâm phục khẩu phục, không thể biện minh cho thất bại.

Chứng kiến Ronaldo lập siêu phẩm, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid vẫn lắc đầu không tin vào những gì mà ông chứng kiến, trong khi những người hâm mộ Juventus vỗ tay lấy làm ngạc nhiên. Đáp lại sự tán dương đó là hành động cảm tạ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Pha tung người móc bóng điệu nghệ của Ronaldo, nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Getty
Pha tung người móc bóng điệu nghệ của Ronaldo, nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Getty

"Tôi không biết mục tiêu của Cristiano cuối cùng của cậu ấy hướng đến trong lịch sử bóng đá, nhưng chắc chắn đó là một mục tiêu phi thường. Bạn chỉ có thể chúc mừng anh ấy vì những gì anh ấy đang thể hiện. Tuy nhiên, tôi đã thất vọng về bàn thắng thứ ba, bởi vì tại thời điểm đó chúng tôi vẫn có thể tận dụng cơ hội và giành lại chút lợi thế. Bây giờ thì mọi chuyện không được nữa rồi”, HLV Allegri phát biểu trong một cuộc họp báo.

HLV Allegri nói thêm: "Real Madrid dù đã có được lợi thế 3 bàn nhưng họ đã tự làm khó mình. Bạn không thể giành được ba chức vô địch Champions League trong 4 năm được. Còn với chúng tôi, việc cần làm lúc này là tập trung cho Seria A và sau đó mới nghĩ đến trận quyết đấu với Real Madrid.

CĐV Juventus vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Buffon. Video: BT Sport

Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng trong 10 trận liên tiếp tại Champions League. Ronaldo đang cho thấy anh thực sự là một hiện tượng của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã không ngạc nhiên khi thấy Ronaldo đã tạo ra một kết thúc ngoạn mục.

"Khả năng tốt nhất của anh ấy? Không, tôi nghĩ anh ấy ngày hôm nay là một Ronaldo bình thường như bao nhiêu lần khác. Messi và anh ấy có thể được so sánh với Maradona và Pele vì những gì họ đã làm vào mùa giải này. Chúng tôi đã có một vài sai lầm, nhưng nó có thể trả cái giá rất đắt.

Chúng tôi cảm thấy thực sự thất vọng vì có lẽ chúng tôi sẽ không đủ mạnh và tiêu chuẩn đi tiếp. Đó là một sự xấu hổ thực sự, nhưng đối đầu với một đội bóng đẳng cấp cao thì phải bình tĩnh và tôi chúc mừng họ, vì khách quan mà nói họ là một đội bóng mạnh mẽ hơn”, Buffon cho biết.

Biểu cảm lạ của Zidane vì không tin những gì mà Ronaldo đã làm ở phút 64. Video: BT Sport

Trong khi đó, HLV trưởng Real Madrid - Zidane tỏ ra lo lắng khi không có đội trưởng Sergio Ramos cho trận đấu lượt về vì tấm thẻ vàng trong trận này.

"Đó là một trận đấu tuyệt vời, thật không dễ để thắng 3-0 ở đây. Đã có lúc chúng tôi đã phải chịu áp lực mà Juventus tạo ra, nhưng đó là vì bạn phải thi đấu ở đây, trên khách. Tuy nhiên, chúng tôi luôn biết làm thế nào để gây ra những khó khăn cho các đối thủ.

Cristiano đang có phong độ tốt tại thời điểm này. Đồng đội của cậu ấy rất hài lòng. Chúng tôi cần phải tận hưởng cảm giác hạnh phúc này, nhưng sau đó nghĩ về trận đấu khó khăn vào tuần tới bởi vì Juvetus sẽ không bỏ cuộc”, HLV người Pháp khiêm tốn cho biết sau khi kết thúc bữa tiệc chiến thắng tại Turin./.

Tin mới