HLV Lê Huỳnh Đức: 'Chúng tôi chơi hợp lý hơn đội chủ nhà'

(Baonghean.vn) - Sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ngay trên sân Vinh, HLV trưởng SHB Đà Nẵng ông Lê Huỳnh Đức cho không giấu được sự hài lòng về các học trò. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường thêm một lần tỏ ra bình thản sau một trận thua.

HLV trưởng SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức.
HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng trước sự tuân thủ chiến thuật của các học trò.

"Ngày hôm nay chúng tôi hợp lý hơn 2 trận sân nhà vừa rồi. Chúng tôi phòng ngự có chiều sâu và không cho SLNA có được khoảng trống. Từ đó, hạn chế được sự nguy hiểm của những cầu thủ có tốc độ như Phi Sơn, Tuấn Tài hay 2 ngoại binh. Chúng tôi cũng có rất nhiều cơ hội dứt điểm, nếu Merlo kết thúc tinh tế hơn trong pha đối mặt thì trận đấu này sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật phòng thủ chặt phản công nhanh rất rõ ràng...", HLV Lê Huỳnh Đức nhận định. 

HLV trưởng đội bóng sông Hàn cho biết thêm: "Thực ra tôi biết khi đá với SHB Đà Nẵng, các đội luôn bố trí 2 hậu vệ kèm Merlo, vì vậy tôi đã bố trí Merlo dạt sang cánh phải để bắt buộc Ngọc Hải phải bỏ vị trí, dẫn đến sự phân tán nơi phòng ngự đội bạn. Ngày hôm nay cánh trái của SLNA không tạo ra được nhiều khoảng trống và chúng tôi đã tận dụng tốt để giành chiến thắng."

HLV Ngô Quang Trường
HLV Ngô Quang Trường cho rằng các bàn thua của đôi nhà đều từ những sai lầm cá nhân. 

Về phía BHL SLNA, HLV Ngô Quang Trường bày tỏ: "Theo tôi, các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình và chơi quyết tâm. Tuy nhiên, năng lực của các cầu thủ chỉ đến vậy. Những bàn thua mà SLNA phải chịu ngày hôm nay đều đến từ những sai lầm cá nhân và các cầu thủ sẽ rút ra được những bài học cho riêng mình. Tôi không trách các cầu thủ vì những sai lầm đó".

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới