HLV Lê Huỳnh Đức khen Văn Đức, chê trọng tài sau trận thua SLNA

(Baonghean.vn) - Thua ngược Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức hết lời khen ngợi cầu thủ Phan Văn Đức. Tuy nhiên, HLV trưởng đội bóng sông Hàn không hài lòng về trọng tài.

Trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân, sớm bị dẫn trước bởi pha ghi bàn của Rafaelson nhưng các cầu thủ SLNA đã có màn lội ngược dòng kịch tính và thắng 2-1 với cú đúp siêu phẩm đẹp mắt của Phan Văn Đức. "Nhân vật chính" của trận đấu cũng được HLV đội bạn dành những lời khen.

Ở phần họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Trước hết tôi chúc mừng SLNA có chiến thắng với 2 bàn thắng rất đẹp của SLNA. Đó là 2 bàn thắng tuyệt vời của Phan Văn Đức”.

"Chúng tôi đang nhập cuộc tốt, thi đấu tốt thì trọng tài đã cắt vụn trận đấu, khiến cầu thủ SHB Đà Nẵng bị ức chế và chơi thiếu tập trung. Điều này khiến tôi phải điều chỉnh và thay người. Khi Đình Hoàng vắng mặt thì chúng tôi phải tìm người chắp vá. Tiền vệ Huy Hùng cũng không có phong độ tốt, xuống sức rất nhiều. Đội hình không gắn kết và mất sức nhiều nhưng tinh thần, nỗ lực của các cầu thủ là điều tôi ghi nhận".

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về trọng tài. Ảnh: Viết Định
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về trọng tài. Ảnh: Viết Định

"Rất tiếc, nếu có bàn thắng thứ 2 thì chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Trọng tài đã bỏ qua tình huống đó và tôi sẽ xem lại. Đó là tình huống mà tôi cảm nhận là tiền vệ Đặng Anh Tuấn chưa việt vị. Sau pha bóng này khiến cầu thủ chúng tôi bị ức chế. Tôi tính toán đưa Đức Chinh vào để gây áp lực và hiệp 2 chúng tôi cũng đã làm được điều đó. Nếu chúng tôi dứt điểm tốt thì sẽ không đến nỗi nào."

"Trọng tài vẫn là câu chuyện muôn thuở. Tuy nhiên, thua thì chúng tôi chấp nhận. Cuộc chơi bóng đá Việt Nam là như vậy, phải chấp nhận, không còn cách nào khác. Trọng tài thì để cho BTC giải “xử” chứ tôi có nói nữa cũng chẳng ích gì”. HLV của SHB Đà Nẵng phàn nàn về trọng tài.

Về phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: “Trận đấu này, chúng tôi giành chiến thắng trong thế bị dẫn bàn rất sớm. Phan Văn Đức là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Những bàn thắng của cậu ấy đã xốc lại tinh thần của toàn đội, đặc biệt là bàn gỡ hòa 1-1. Hai bàn thắng của cậu ấy đã nói lên tất cả.  

Phan Văn Đức có một trận đấu để đời cho SLNA. Ảnh: Viết Định
Phan Văn Đức có một trận đấu để đời cho SLNA. Ảnh: Viết Định

SHB Đà Nẵng là một đội rất mạnh, bằng chứng là họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Thi đấu trên sân Hòa Xuân của họ là một điều không hề dễ dàng. Chúng tôi rất vui vì chiến thắng này. Về công tác trọng tài, dù sao trận đấu cũng đã xong rồi, tôi cũng không nên bình luận nhiều. Khi trọng tài đưa ra quyết định thì tất cả cầu thủ 2 đội đều phải chấp nhận.

Trong 14 đội V.League 2021, chỉ có HL Hà Tĩnh mới có 1 điểm và vị trí các đội cách nhau chỉ 1 trận thắng. Lực lượng của chúng tôi chỉ có như vậy, chỉ có thể cố gắng qua từng trận đấu. Mặt tốt thì phát huy, mặt chưa tốt thì phải cải thiện”.

Tin mới