HLV Mourinho và Conte khẩu chiến kịch liệt

Một cuộc khẩu chiến kịch liệt giữa HLV Jose Mourinho (Manchester United - M.U) và người đồng nghiệp Antonio Conte (Chelsea) đã nổ ra sau lượt trận thứ ba Champions League rạng sáng 19/10 (giờ VN).

HLV Mourinho và Conte khẩu chiến kịch liệt
HLV Mourinho (bìa trái) thường xuyên công kích người đồng nghiệp Conte (bìa phải). Ảnh: MIRROR

Sau trận Chelsea hòa Roma 3-3, HLV Conte đã lên tiếng than vãn đội bóng của ông đang gặp quá nhiều ca chấn thương. Điều này đã đẩy Chelsea vào cuộc khủng hoảng nhân sự trong những trận đấu tiếp theo của mùa giải.

Chelsea hiện đang đối mặt với cơn bão chấn thương khi N’Golo Kante, Danny Drinkwater, Victor Moses phải nghỉ thi đấu, còn David Luiz và Tiemoue Bakayoko là những ca chấn thương mới nhất sau trận gặp Roma.

Ngay sau phát biểu của ông Conte, HLV Mourinho đã lên tiếng "đá xoáy" người đồng nghiệp khi cho rằng, chiến lược người Ý dành quá nhiều thời gian để kêu ca về tình trạng chấn thương của đội bóng còn ông thì không bao giờ làm điều đó.

HLV Mourinho và Conte khẩu chiến kịch liệt
Conte (trái) và Mourinho có mối quan hệ không tốt kể từ khi HLV người Ý đến Anh dẫn dắt Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin BBC dẫn lời ông Mourinho: “Tôi chẳng bao giờ kêu ca về tình trạng chấn thương của đội bóng. Tuy nhiên, một vài HLV khác thì không như vậy. Họ thường xuyên than vãn khi một cầu thủ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu”.

Trước những nhận xét của HLV Mourinho, ông Conte đã tỏ ra không hài lòng và cho rằng “người đặc biệt” nên lo cho M.U và đừng chú ý thái quá tới đội bóng cũ.

“Tôi nghĩ, ông ấy (Mourinho) nên tập trung lo cho đội bóng của mình, nhìn lại bản thân và thôi soi mói người khác. Tôi không biết tại sao Mourinho cứ phải chú ý mọi chuyện xảy ra tại Chelsea. Rất nhiều lần rồi, mùa trước cũng vậy”- ông Conte nói.

Theo TTO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới