HLV Ngô Quang Trường bỏ ngỏ tương lai dẫn dắt SLNA, hài lòng về dàn tân binh trẻ

(Baonghean.vn) - Giành kết quả hòa 1-1 trên sân Vinh, CLB Nam Định chính thức trụ lại V.League. Điều này khiến BHL Nam Định vui mừng không xiết. Trong khi HLV Ngô Quang Trường vẫn bỏ ngỏ tương lai tiếp tục dẫn dắt SLNA.

Sau trận hòa Nam Định 1-1, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Người hâm mộ xứ Nghệ đều biết, khi tôi nhận làm HLV trưởng SLNA, đội bóng đã chia tay rất nhiều cầu thủ trụ cột. Họ là những ngoại binh, những nội binh tốt nhất, hầu như là cả một đội hình.

Điều này buộc tôi phải đôn các cầu thủ trẻ lên. Tôi có lý do để hài lòng và cũng không hài lòng. Tuy nhiên, điều tôi hài lòng nhất là chứng kiến các em lần đầu lên chơi V.League  tiến bộ từng ngày. Và điều đó cũng tạo cho tôi và các em niềm tin.

Điều tôi không hài lòng là giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng sau khi giải đấu trở lại, các trụ cột liên tục gặp chấn thương. Đó là khoảng thời gian tôi không hài lòng. Sau khi giải đấu trở lại lần thứ hai, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình.

HLV Quang Trường hài lòng với các cầu thủ trẻ lần đầu dự V.League. Ảnh: Đức Anh
HLV Quang Trường hài lòng với các cầu thủ trẻ lần đầu dự V.League. Ảnh: Đức Anh

Về trường hợp của Văn Khánh, đó là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy. Tôi đã dìu dắt cậu ấy từ nhỏ đến giờ, sở trường, sở đoản như thế nào tôi rất hiểu. Tôi mong cậu ấy hãy cố gắng để xứng đáng với những gì mà CLB dành cho cậu ấy.

Nói về trận đấu cuối cùng, HLV trưởng SLNA cho biết: “Nam Định có quyền tự quyết, có nhiều lợi thế và họ phải tự định đoạt số phận của mình. SLNA cũng thi đấu với quyết tâm cao, Nam Định cũng vậy. Những diễn biến trên sân đã nói lên điều đó”.

Các cầu thủ trẻ SLNA chơi một trận cực hay. Ảnh: Đức Anh
Các cầu thủ trẻ SLNA chơi một trận cực hay. Ảnh: Đức Anh

Chia sẻ về tương lai tại SLNA, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Ở cương vị của tôi, làm nhiệm vụ trong mùa giải này là tương đối mệt mỏi. Chuyện tôi có tiếp tục dẫn dắt đội bóng hay không còn phải tiếp tục chờ đợi”.

Về phía HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định, ông không giấu được niềm vui sướng khi đội bóng có được một kết quả thuận lợi và chính thức trụ lại V.League: “Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và khi biết tin trận Hải Phòng – Quảng Nam có kết quả thuận lợi cho Nam Định thì chúng tôi và CĐV đều vỡ hòa. Vì mọi nỗ lực phải đến cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công.

HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định. Ảnh: Đức Anh
HLV Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định. Ảnh: Đức Anh

Hơi tiếc nuối pha đá hỏng phạt đền của Rafaelsoon nhưng chắc vì một chút tâm lý nên cậu ấy đã không thành công. Công tác ở trận đấu này làm tốt, trận đấu thành công cho hai đội cũng như tổ trọng tài.

Lối chơi của SLNA ngay từ lúc đầu, họ bố trí một đội hình toàn cầu thủ trẻ nhưng đó đều là những cầu thủ chất lượng. Họ chơi với tinh thần rất tốt, gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Rất may là Nam Định vẫn bảo vệ được thành quả. Hôm nay các cầu thủ cũng đã chiến đấu đến giây cuối cùng.

Trụ lại V.League, chúng tôi cũng xin cảm ơn các CĐV Nam Định, những người đã vượt đường xa tiếp lửa cho đội bóng. Và đặc biệt cảm ơn BTC sân Vinh đã bố trí cho hàng nghìn CĐV đội khách khu vực khán đài đẹp nhất. Sau kết quả này, chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho mùa giải tới”.

Nam Định cầm chân Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam xuống hạng

Nam Định cầm chân Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam xuống hạng

(Baonghean.vn) – Sông Lam Nghệ An dù ra sân với một đội hình có nhiều xáo trộn vẫn khiến cho đội khách Nam Định gặp muôn vàn khó khăn. Một kết quả hòa với SLNA là chấp nhận được và điều đó giúp Nam Định chính thức trụ lại sân chơi V.League.

Tin mới