HLV Ngô Quang Trường nhận tin xấu trước thềm VCK U15 Quốc Gia

(Baonghean.vn) - Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch chia bảng VCK giải Vô địch U15 Quốc gia 2017 đã đưa SLNA vào một nhóm đấu dễ thở, tuy nhiên chấn thương nặng của trụ cột khiến HLV Ngô Quang Trường phải lo lắng.

Đội tuyển U16 Việt Nam lần này có 5 gương mặt đến từ SLNA đã tập trung từ ngày 29/5 và kéo dài đến ngày 23/7, nhằm chuẩn bị cho giải vô địch U16 Đông Nam Á năm 2017 diễn ra từ ngày 7 đến 22/7 tại Thái Lan.

Các cầu thủ được HLV Vũ Hồng Việt triệu tập đều là những trụ cột tại đội U15 SLNA bao gồm tiền vệ Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Bách (sinh năm 2003), Ngô Quang Thuận, hậu vệ Đường Văn Cường (sinh năm 2002) và thủ môn Nguyễn Văn Việt.

Khả năng tham dự VCK U15 QG của Đinh Xuân Tiến vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Trung Kiên
Khả năng tham dự VCK U15 QG của Đinh Xuân Tiến vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Trung Kiên

Trong số các cầu thủ nói trên, Đinh Xuân Tiến là cầu thủ được HLV trưởng U16 Việt Nam đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trong một buổi tập trước thềm Giải bóng đá U15 Quốc tế đang diễn tại Đà Nẵng, Đinh Xuân Tiến bị chấn thương nặng ở phần háng và phải trở về CLB để điều trị.

Không những bỏ lỡ cơ hội cọ xát tại một giải đấu bổ ích, khả năng hồi phục kịp để tham dự VCK U15 QG của ngôi sao của tiền vệ trung tâm đa năng này đang là điều khiến cho HLV Ngô Quang Trường rất lo lắng.

“Tiến bị giãn cơ háng và cần phải điều trị theo chỉ dẫn của bác sỹ trong vòng ít nhất 3 tuần nữa. Sau đó, phải chụp chiều để kiểm tra mức độ chấn thương như thế nào rồi mới có thể tập luyện trở lại. Tôi hi vọng em sẽ kịp hồi phục để tham dự VCK U15 QG sắp tới.”, HLV Ngô Quang Trường cho biết.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2014 dù vừa được đôn lên từ đội U13 SLNA nhưng đang là trụ cột và là chìa khoá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trường. Trong thành tích toàn thắng ở vòng loại của U15 SLNA có vai trò rất lớn của tiền vệ trung tâm này.

Tại VCK U15 Quốc gia năm nay, SLNA được đặt nhiều kỳ vọng khi nằm chung bảng A với FLC Thanh Hoá, HAGL và chủ nhà Tây Ninh. Trong đó, HAGL là đối thủ trực tiếp của thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Tại bảng B là sự có mặt của các đội PVF, Viettel, Đồng Nai và Khánh Hoà.

Giải đấu sẽ diễn ra từ 2/8 đến 12/8 tại Tây Ninh. Ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ gặp FLC Thanh Hoá, HAGL, và Tây Ninh tại lượt đấu cuối của vòng đấu bảng.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới