HLV Ngô Quang Trường: 'SLNA chưa có đủ thời gian để gắn kết'

(Baonghean.vn) - Nhận trận thua thứ 2 tại V.League 2021 trước CLB Sài Gòn, HLV Ngô Quang Trường của SLNA chỉ ra những nguyên nhân khiến SLNA chưa thể có được chiến thắng.

Trên sân Thống Nhất, tiền đạo Đỗ Merlo tiếp tục sắm vai người hùng với pha lập công duy nhất giúp CLB đánh bại SLNA với tỷ số 1-0. Đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn bị lép vế, phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA nói: “Năm ngoái chúng tôi gặp nhiều may mắn nhưng năm nay thì không. Các cầu thủ của chúng tôi chưa có đủ thời gian để gắn kết, các trung vệ đã hạn chế thẻ và ít phạm lỗi hơn.

Ở trận đấu với Sài Gòn, hai đội chơi vừa phải. Ai tận dụng cơ hội thì sẽ thắng. Vấn đề của SLNA là chúng tôi chỉ có mỗi Phan Văn Đức tạo ra đột biến. Cầu thủ Sài Gòn đã cố gắng gây ức chế để Văn Đức không thể chơi tốt”.

Các ngoại binh của SLNA không thể hiện được gì nhiều. Ảnh: VPF
Các ngoại binh của SLNA chưa thể hiện được gì nhiều. Ảnh: VPF

HLV Ngô Quang Trường nói về việc phải đá trên sân không khán giả: “Khán giả phía Nam của SLNA rất đông. Chúng tôi đá ở Sài Gòn, Bình Dương đều được sự cổ vũ như vậy. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 mà chúng tôi mất đi sự cổ động từ người hâm mộ.

Qua những trận đấu vừa qua, SLNA phải tìm ra vấn đề và cải thiện. Chắc chắn sau 3 trận không thắng, chúng tôi sẽ cố gắng và khi V.League trở lại, SLNA hy vọng đá tốt hơn”.

HLV Ngô Quang Trường trả lời sau trận Sài Gòn. Video: Hữu Thành

Về phía CLB Sài Gòn, HLV Vũ Tiến Thành vui mừng khi đội nhà có chiến thắng thứ 2, ông chia sẻ: “Đây được xem là hai đội xả thân nhất V.League. Tôi luôn thích cầu thủ chơi xả thân. Nếu cầu thủ lười tranh chấp thì tôi không thích.

Đỗ Merlo và Matsui đều đá rất xuất sắc. Đây sẽ là những cầu thủ dìu dắt những gương mặt trẻ. Họ không chỉ chơi tốt trên sân mà còn sinh hoạt điều độ, lành mạnh…

Bóng đá căng thẳng, cầu thủ muốn thắng. Chính vì thế mà họ có những pha tranh chấp máu lửa. Ở trận đấu này, trọng tài quyết liệt trong những tình huống tranh chấp. Ở hiệp 2, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã cứng rắn và thẳng tay hơn”.

Tin mới