HLV Ngô Quang Trường và Nguyễn Thành Công sẽ hồi hương?

(Baonghean.vn) - Sau khi V.League 2019 kết thúc, CLB Sài Gòn sẽ chia tay HLV Nguyễn Thành Công. Bên cạnh đó, HLV Ngô Quang Trường - người đang làm GĐKT CLB Hải Phòng cũng sẽ chia tay đội bóng đất cảng.

Mới đây, CLB Sài Gòn xác nhận, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thay HLV Nguyễn Thành Công để trở thành huấn luyện viên trưởng đội bóng này từ mùa giải 2020. HLV Hoàng Văn Phúc từng dẫn dắt CLB Quảng Nam vô địch V.League 2017 và dày dạn kinh nghiệm trận mạc.

HLV Nguyễn Thành Công cũng đã xác nhận thông tin này, anh cho biết: “Tôi sẽ trở về với gia đình để lo công việc, sau khi giải quyết xong sẽ trở lại tiếp tục làm bóng đá, vì đây là cái nghề của mình. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt CLB Sài Gòn ở mùa giải tới”.

HLV Nguyễn Thành Công đang để lại dấu ấn tại CLB Sài Gòn. Ảnh: CLB SG
HLV Nguyễn Thành Công đang để lại dấu ấn tại CLB Sài Gòn. Ảnh: CLB SG

HLV Nguyễn Thành Công là con trai của HLV Nguyễn Thành Vinh - người từng dẫn dắt SLNA suốt 24 năm trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng xứ Nghệ. HLV sinh năm 1977 cũng đã có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ tại SLNA.

Theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường cũng sẽ chia tay CLB Hải Phòng sau khi V.League 2019 khép lại. Cựu HLV trưởng SLNA chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật đội bóng đất cảng từ đầu năm 2018.

Trong khi đó tại SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt SLNA, anh cho biết: “Tôi chưa biết được tương lai sẽ như thế nào. Tôi đã làm việc nhiều lần với lãnh đạo CLB, muốn làm tốt trên cương vị HLV phải có con người và phải có định hướng mới mong có thành tích”.

Rõ ràng việc dẫn dắt SLNA trong bối cảnh hiện tại là công việc không hề dễ dàng. Bên cạnh khó khăn về tài chính, nhân sự và lực lượng của SLNA cũng không được như những năm trước. HLV Đức Thắng đã không ít lần xin rút khỏi chiếc ghế HLV trưởng SLNA.

Việc cựu HLV Ngô Quang Trường chia tay đội bóng đất cảng và HLV Nguyễn Thành Công chia tay CLB Sài Gòn đang thắp lên những hy vọng của các CĐV SLNA về việc họ sẽ trở lại đội bóng xứ Nghệ.

Ở một diễn biến khác, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng được cho là sẽ trở thành thuyền trưởng của CLB Viettel kể từ V.League 2020. Trương Việt Hoàng chính là cựu cầu thủ Thể Công và thông tin này hoàn toàn có cơ sở./.

Tin mới