HLV Nguyễn Đức Thắng: 'SLNA quyết giành chiến thắng trước Bình Dương'

(Baonghean.vn) - Trước màn so tài giữa SLNA và B.Bình Dương tại vòng 23 V.League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ liên quan đến trận đấu này.

Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng của SLNA cho rằng: “B.Bình Dương vừa trải qua chuỗi trận ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có những sự chuẩn bị cần thiết cho chuyến làm khách trước B.Bình Dương. Giống như những trận đấu khác, mục tiêu của SLNA là giành chiến thắng. Hy vọng, chúng tôi sẽ rời Bình Dương với 3 điểm trong tay”.

B.Bình Dương đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: VPF
B.Bình Dương đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: VPF

Khi được hỏi đâu là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội chủ nhà, vị chiến lược gia sinh năm 1977 khẳng định: “Tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài chính là mối đe dọa hàng đầu với hàng thủ SLNA. Cầu thủ người Khánh Hòa sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén và sự dạn dày về mặt kinh nghiệm. Vô hiệu hóa thành công Lê Tấn Tài, cơ hội giành chiến thắng của SLNA sẽ cao hơn rất nhiều”.

Được biết, trong khi đội chủ nhà B.Bình Dương có đầy đủ lực lượng thì đội bóng xứ Nghệ sẽ không có sự phục vụ của chân sút số 1 Hồ Tuấn Tài, vì lý do chấn thương. “Sự vắng mặt của Hồ Tuấn Tài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của hàng công, bởi trước khi gặp chấn thương cậu ấy đang có phong độ rất cao. Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự, lối chơi đề phù hợp với hoàn cảnh của đội bóng”, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ.

Trận lượt đi, SLNA là đội có được 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: VPF
Trận lượt đi, SLNA là đội có được 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: VPF

Theo thống kê, trong 5 lần gặp gỡ gần đây nhất của 2 đội tại đấu trường V.League, SLNA đã có được thành tích bất bại với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2 – 1. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, trên sân Vinh, tỉ số 2 – 1 tiếp tục nghiêng về đội bóng xứ Nghệ.

Trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương tại vòng 23 V.League 2019 sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h ngày 15/9./.

Tin mới