HLV Nguyễn Đức Thắng: 'SLNA thua HAGL vì thiếu may mắn'

(Baonghean.vn) - HAGL với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành điểm đã có chiến thắng nghẹt thở 3 - 2 trước SLNA. Với kết quả này, đội bóng phố núi tạm thời leo lên vị trí thứ 12 trên BXH và cách đội cuối bảng Khánh Hòa tới 6 điểm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng. Bóng đá có thắng có thua. Thất bại hôm nay là một điều không may mắn, các chân sút SLNA đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúng tôi đã nỗ lực và cống hiến cho khán giả một trận đấu thỏa mãn. Dù thua trận nhưng hôm nay tôi hài lòng với tất cả các cầu thủ trên sân.

Thuyền trưởng của SLNA lý giải về việc các ngoại binh của SLNA tịt ngòi trong trận đấu này: Tôi khá hài lòng với các học trò của mình, nhất là Hồ Tuấn Tài. Cậu ấy đã có những thể hiện khá tốt trong 90 phút thi đấu. Tôi chỉ hơi tiếc nuối với Vinicius khi cậu ấy chưa đạt được phong độ ổn định và việc thường xuyên bị quây kín bởi hàng phòng thủ đối phương, khiến cậu ấy chưa thể ghi bàn”.

Các cầu thủ HAGL là những người được hưởng trọn niềm vui. Ảnh: Anh Tiến
Các cầu thủ HAGL là những người được hưởng trọn niềm vui. Ảnh: Anh Tiến

Cuối cùng, HLV trưởng SLNA nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao chiến thắng của đối thủ ngày hôm nay. HAGL đã có được một trận đấu khá thành công khi họ có sự tiến bộ về cách chơi, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ”.

Trong khi đó, người được hưởng trọn niềm vui là HLV Lee Tae-hoon, ông chia sẻ: “Đây là một chiến thắng quan trọng và rất vất vả, tất cả các cầu thủ đã chơi bóng, chịu khó di chuyển, toàn đội phối hợp với nhau một cách tối đa.  

Bàn thắng của Tuấn Anh ngày hôm nay có giá trị to lớn cho đội bóng, Tuấn Anh là mẫu cầu thủ có kỹ năng, khả năng chơi bóng tốt, vai trò làm bóng và tổ chức. Trận đấu này, HAGL có ít cơ hội sút bóng nhưng khi Tuấn Anh có cơ hội đã tận dụng được. Hy vọng Tuấn Anh sẽ phát huy hơn nữa trong vai trò của mình để tiếp tục đóng góp cho đội bóng”.

Cuối cùng, HLV trưởng HAGL thừa nhận: “Chúng tôi không tính được gì nhiều cho chặng đường dài tại V.League vì HAGL đang ở vị trí nguy hiểm. Mục tiêu đơn giản bắt buộc phải có điểm, tối thiểu 1 điểm/trận. Chúng tôi đã may mắn hôm nay khi có được 3 điểm rất quan trọng. Lúc này, Xuân Trường mới chỉ đạt 60-70% năng lực, hy vọng cầu thủ này sẽ đóng góp nhiều hơn nữa”.

Trận đấu trên sân Pleiku, các cầu thủ SLNA là những người tung ra nhiều cú sút hơn nhưng lại không mấy hiệu quả. Đội bóng xứ Nghệ tung ra 21 cú dứt điểm, 10 trong đó đi trúng đích. Trong khi HAGL tung ra 12 cú sút, 9 trong đó đi trúng đích./.

Tin mới