HLV nhận lương cao nhất V-League nói lời khiến người hâm mộ 'đắng lòng'; Thủ môn Tiến Dũng nói gì khi không được lên tuyển?

(Baonghean.vn) - MU không hoảng loạn ở chuyển nhượng mùa Đông; HLV nhận lương cao nhất V-League nói lời khiến người hâm mộ "đắng lòng"; Xhaka lập siêu phẩm đá phạt, Arsenal bất ngờ đả bại Chelsea 3-1 trong ngày Lễ tặng quà... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Xhaka lập siêu phẩm đá phạt, Arsenal bất ngờ đả bại Chelsea 3-1 trong ngày Lễ tặng quà
 Trong ngày Xhaka lập siêu phẩm đá phạt, Arsenal bất ngờ giành thắng lợi 3-1 trước Chelsea trên sân nhà trong trận derby London vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/2021.
Lacazette mở tỷ số cho đội chủ nhà trên chấm phạt đền ở phút 35. Phút 44, Xhaka lập siêu phẩm đá phạt hàng rào nhân đôi cách biệt và Saka nâng tỷ số lên 3-0 cho Pháo thủ chỉ 12 phút sau đó. 
Saka ăn mừng bàn thắng đẹp mắt. Ảnh: Reuters
Saka ăn mừng bàn thắng đẹp mắt. Ảnh: Reuters
Bàn thắng danh dự của Chelsea được ghi do công của tiền đạo vào sân thay người trong hiệp hai là Tammy Abraham ở phút 85. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai, Jorginho còn đá hỏng phạt đền khi Mason Mount bị Pablo Mari phạm lỗi trong vòng cấm. 
Thắng lợi 3-1 trong trận derby London trên sân nhà giúp Arsenal tạm vượt qua Leeds United để vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH với cùng 17 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 
MU không hoảng loạn ở chuyển nhượng mùa Đông
 Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, đội hình MU hiện tại cần cải thiện, nhưng tin CLB sẽ không trải qua kỳ chuyển nhượng "hoảng loạn" trong tháng 1/2021. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ mua nếu có mục tiêu phù hợp.
Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất của MU những năm gần đây
Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất của MU những năm gần đây.
“Nếu có cầu thủ phù hợp thì MU nên tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vì họ cần cải thiện đội hình.
Nhưng nếu không có mục tiêu mong muốn, họ sẽ không hoảng sợ. Quỷ đỏ đã làm tốt hơn một chút trên thị trường chuyển nhượng những thời gian gần đây.
MU hiện chưa tạo nên một đội bóng thực sự gắn kết cùng nhau, nhưng đang dần trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn, sở hữu những cá nhân chiến thắng trong cuộc chơi”.
Chelsea bán 7 cầu thủ dồn tiền ký 2 ngôi sao
 Sky Sport Italia đưa tin, những Ross Barkley, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Jorginho, Danny Drinkwater và Victor Moses đều đứng trước nguy cơ bị Chelsea bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông -tháng 1/2021.
Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2021 và cần phải bán trước khi muốn mang về bất cứ cái tên nào.
Chelsea cần phải bán 7 cầu thủ trước khi có thể đua ký ngôi sao Haaland
Chelsea cần phải bán 7 cầu thủ trước khi có thể đua ký ngôi sao Erling Haaland.
Bảy cầu thủ nói trên có thể được đội chủ sân Stamford Bridge bán đi để có ngân sách nhắm đến các mục tiêu như Erling Haaland của Borussia Dortmund và Declan Rice của West Ham.
Thủ môn Tiến Dũng nói gì khi không được lên ĐT Việt Nam? 
Từ chỗ là gương mặt thường xuyên lên đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng trải qua 2 năm khó khăn trong màu áo Hà Nội FC và TP.HCM. Vì chưa đạt được phong độ cao nên Bùi Tiến Dũng không có tên trong đợt tập trung duy nhất của đội tuyển Việt Nam năm nay. 
Thủ môn Tiến Dũng
Thủ môn Tiến Dũng.
Chia sẻ về việc không lên đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng nói về quyết định của HLV Park Hang-seo: “Tôi phải tôn trọng chuyên môn của HLV trưởng. Bản thân tôi luôn nỗ lực từng ngày qua tập luyện từ CLB cho đến đội tuyển nếu được tập trung. Ai cũng muốn phong độ của mình cải thiện và đi lên”.
Tiến Dũng sẽ cùng TP.HCM tham dự giải Tứ hùng trước thềm V.League 2021, cùng với Hà Nội, Sài Gòn và Bình Định. Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Giải đấu Tứ hùng là bước đệm để CLB TP.HCM rà soát lực lượng, chuẩn bị tốt nhất cho V.League 2021. Thi đấu ở giải giao hữu hay chính thức, khoác màu áo CLB hay đội tuyển Việt Nam, tôi vẫn ra sân với nhiệt huyết và quyết tâm cao nhất”.
HLV nhận lương cao nhất V-League nói lời khiến người hâm mộ "đắng lòng"
HLV Alexandre Polking cho rằng Thai League vẫn là giải đấu có đẳng cấp cao hơn so với V-League.
Nhà cầm quân mang hai dòng máu Đức - Brazil cho biết, sở dĩ ông nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM bởi nhận thấy đây là đội bóng có tham vọng, đội hình đủ tốt để cạnh tranh ngôi vô địch. Ngoài ra, định hướng của lãnh đạo đội bóng cũng rất rõ ràng.
HLV Alexandre Polking.
HLV Alexandre Polking.
Khi được hỏi Thai League hay V.League tốt hơn, ông Polking nói: “Tôi tin Thai League mạnh hơn một chút. Họ đầu tư nhiều hơn và có cơ sở vật chất, sân vận động tốt. Vì vậy, cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt hơn.
Nếu 2 CLB ở 2 giải đấu này gửi lời mời cùng lúc, cầu thủ có thể chọn Thai League vì điều kiện ở đó tốt hơn. Tuy nhiên, tôi tin đẳng cấp của cầu thủ ở Việt Nam không thua kém Thái Lan, thậm chí nhỉnh hơn. Đây là thời điểm bóng đá Việt Nam cần đầu tư nhiều hơn để cải thiện giải đấu từng bước.
HLV Polking gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng 3 năm, nhận lương 30 nghìn USD/tháng (tương đương khoảng 700 triệu đồng). Ông đồng thời trở thành nhà cầm quân có thù lao cao nhất giải đấu số 1 Việt Nam.

Tin mới