HLV nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á thách thức thầy Park; Tuyển Việt Nam chốt lịch đấu giao hữu

(Baonghean.vn) - HLV nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á lớn tiếng thách thức thầy Park; Nóng: Cavani chính thức gia hạn hợp đồng với MU; Tuyển Việt Nam chốt lịch đấu giao hữu trước vòng loại World Cup 2022... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

HLV nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á thách thức thầy Park

HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia tuyên bố, ông muốn đánh bại cả Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola, ông Shin nhấn mạnh mục tiêu của Indonesia là giành chiến thắng trong cả ba trận đấu còn lại gặp Việt Nam, UAE và Thái Lan. “Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Chắc chắn mục tiêu của toàn đội sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hi vọng trong tương lai”, nhà cầm quân nhận lương cao thứ 2 Đông Nam Á hạ quyết tâm.

HLV Shin Tae-young muốn cùng Indonesia tạo bất ngờ
HLV Shin Tae-young muốn cùng Indonesia tạo bất ngờ.

Thực tế, đây không phải lần đầu ông Shin lên giây cót tinh thần cho các học trò như vậy. Người hâm mộ xứ vạn đảo cũng rất kỳ vọng vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức tại World Cup 2018 sẽ giúp Indonesia thay da đổi thịt. Dẫu sao, cho tới lúc này, với HLV Shin Tae-yong, Indonesia vẫn là một ẩn số đáng chờ đợi ở loạt trận tiếp theo tại bảng G.

Đặc biệt, màn so tài giữa ông Shin và HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của truyền thông Hàn Quốc.

Tuyển Việt Nam chốt lịch đấu giao hữu trước vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam sẽ đấu tập với Jordan tại UAE trước loạt trận bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Jordan là "quân xanh" của đội tuyển Việt Nam trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào chiến dịch 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận giao hữu này là một buổi đấu tập kín, diễn ra vào ngày 31/5 tại UAE.

Đội tuyển Việt Nam và Jordan từng gặp nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Sau khi hòa đối thủ này với tỉ số 1-1 nhờ bàn gỡ hòa của Công Phượng, các học trò của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng ở loạt luân lưu để giành quyền vào tứ kết giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam từng đánh bại Jordan ở Asian Cup 2019.
Đội tuyển Việt Nam từng đánh bại Jordan ở Asian Cup 2019.

Tại bảng G, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu với 11 điểm, hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ lần lượt chạm trán Indonesia, Malaysia và UAE trong 3 trận đấu còn lại, với mục tiêu giành ít nhất 6 điểm.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại trung tâm bóng đá trẻ VFF. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, toàn đội chỉ tập luyện ở Hà Nội thay vì di chuyển vào Quy Nhơn như kế hoạch ban đầu. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Nóng: Cavani chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Đêm qua (10/5), truyền thông nước Anh đưa tin Edinson Cavani đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm một năm với Manchester United.

Thông tin chi tiết sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố trước trận đấu với Leicester City. Trận đấu giữa MU và Leicester City ở vòng 36 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 12/5 trên sân Old Trafford.

Solskjaer đã thuyết phục Cavani ở lại thành công. ẢNH: PA
Solskjaer đã thuyết phục Cavani ở lại thành công. Ảnh: PA

Điều này đồng nghĩa, thông tin và hình ảnh Cavani đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU sẽ có trong ít giờ tới.

Trang mạng xã hội Twitter chính thức của MU cũng xác nhận Cavani ở lại “thêm 1 năm nữa”. Theo The Sun (Anh), mức lương của Cavani là 250.000 bảng Anh/tuần, cao hơn 50.000 bảng Anh/tuần so với bản hợp đồng trước.

Cavani, 34 tuổi đang có phong độ rất cao trong màu áo MU. Tiền đạo người Uruguay đã ghi 8 bàn thắng trong 7 trận gần nhất cho MU.

Đại diện Premier League cuối cùng xuống hạng

Rạng sáng 11/5, Fulham thua Burnley 0-2 ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Trận thua trên sân nhà khiến Fulham trở thành CLB tiếp theo, sau Sheffield Utd và West Brom phải xuống chơi ở Championship mùa giải 2021/22. Khoảng cách giữa thầy trò HLV Scott Parker với vị trí an toàn là 10 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.

Hàng công tệ là nguyên nhân chính khiến Fulham rớt hạng
Hàng công tệ là nguyên nhân chính khiến Fulham rớt hạng.

Ngoại trừ Leeds, 2 tân binh của Premier League 2020/21 gồm Fulham và West Brom đều chia tay giải ngay trong mùa giải đầu tiên giành quyền thăng hạng.

Với Fulham, đây là lần thứ hai họ phải xuống hạng trong 3 mùa gần nhất. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, cả 3 suất xuống hạng được định đoạt khi mùa giải vẫn còn 3 vòng chưa đấu.

Tin mới