HLV Park cử người 'do thám' Thái Lan, bầu Đức đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa trị

HLV Park cử người do thám Thái Lan, bầu Đức muốn đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa trị là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt tối ngày 25/11.
HLV Park cử người do thám Thái Lan
Ngay sau trận thắng trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ cử hai trợ lý tới Indonesia và Thái Lan để theo dõi trận đấu giữa Indonesia chạm trán Philippines và trận Thái Lan so tài với Singapore diễn ra vào chiều tối nay 25/11.
Tại bảng B, Philippines, Thái Lan và Singapore đều đang còn hi vọng đi tiếp, chính bởi vậy, ông Park muốn có thêm dữ liệu về các đối thủ Việt Nam có khả năng đụng độ ở bán kết.
Chú thích ảnh
HLV Park cử người sang theo dõi tuyển Thái Lan và Philippines

Bầu Đức muốn đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa trị

Chia sẻ với báo giới, bầu Đức đã lên tiếng động viên Văn Toàn khi anh đã phải nói lời chia tay AFF Cup 2018 vì chấn thương: “Văn Toàn còn trẻ, sự nghiệp còn dài nên cần phải mạnh mẽ lên. Chia tay AFF Cup trong lúc này thực sự là điều rất buồn với Toàn nhưng trái bóng tròn đôi khi nghiệt ngã, nhất là chuyện chấn thương có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. Mọi thứ xảy ra bất ngờ nên đành chấp nhận thôi… Toàn hãy cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này để sớm trở lại”.
Bên cạnh đó, Bầu Đức cho biết thêm sẽ sớm cho Văn Toàn đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Bầu Đức muốn Văn Toàn có được sự chữa trị tốt nhất với hy vọng Văn Toàn sẽ sớm bình phục.
Ở buổi tập chuẩn bị trận đấu cuối gặp Campuchia, trong một pha vào bóng, đội trưởng Văn Quyết đã vô tình va chạm với Văn Toàn khiến chân sút của HAGL không thể tiếp tục buổi tập.
Chú thích ảnh
Văn Toàn gặp chấn thương khá nặng
Văn Toàn lên tiếng trấn an người hâm mộ
Về cá nhân Văn Toàn, chia sẻ trên trang facebook cá nhân, anh cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi cho biết sẽ trở lại mạnh mẽ nhất: "Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Ở đây chỉ cần bình luận vui vui, thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy. Hồi bé khóc nhiều nên bây giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!".
Ở trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, sau bàn thắng của Tiến Linh, các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bằng cách giơ cao chiếc áo đấu của tiền đạo Văn Toàn. Lý do dẫn đến hành động ăn mừng này là bởi Văn Toàn đã mắc phải chấn thương đầu gối trong buổi tập gần nhất và không thể ra sân ở trận đấu này. Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Toàn bị rách sụn chêm. Chấn thương này có thể khiến anh không thể tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2018.

Tin mới