'HLV Park đã nắm bài của Philippines'

Tuyển Việt Nam tự tin sẽ hóa giải lối chơi của đối thủ ở bán kết AFF Cup 2018. Đó là nhận định của tuyển thủ Hà Đức Chinh trước trận bán kết lượt đi giữa Philippines với Việt Nam.
'HLV Park đã nắm bài của Philippines' ảnh 1

Hà Đức Chinh tự tin vào chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

"Philippines là đối thủ khó chơi. Cầu thủ của họ có thể hình cao to, chủ yếu là đá bóng dài và tấn công từ hai biên", Đức Chinh chia sẻ với truyền thông chiều 30/11. "HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã phân tích lối chơi của họ. Chúng tôi có thể khắc chế những pha bóng rót từ biên vào".

Thời tiết ở Bacolod, nơi diễn ra trận bán kết lượt đi giữa hai đội, hiện rất tốt. Trời không mưa, có nắng và mây. Đức Chinh cho biết cầu thủ Việt Nam quen với thời tiết này và hoàn toàn hài lòng với điều kiện mặt sân tập.

Đức Chinh cũng đánh giá cao cầu thủ mang áo số 8 bên phía Philippines (Mike Ott), người được xem là linh hồn trong lối chơi của "The Azkals".

Tại AFF Cup năm nay, Đức Chinh chưa thi đấu phút nào khi những tiền đạo khác đang chơi tốt, như Công Phượng, Anh Đức, Văn Toàn, Tiến Linh. Cầu thủ của Đà Nẵng cho biết đây là điều bình thường: "Tôi là cầu thủ trẻ và không nghĩ nhiều đến chuyện này. Tôi luôn sẵn sàng nếu được HLV tin tưởng trao cơ hội và khi đã ra sân sẽ chơi hết mình".

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines - Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12. "Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng để trở về", Đức Chinh khẳng định.

Tin mới