HLV Park Hang Seo lo lắng về thể lực của U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sau trận hòa 0-0 với Syria, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ và tỏ ra lo lắng cho chặng đường phía trước của U23 Việt Nam tại tứ kết vì thể lực đã đi xuống.

Trả lời họp báo sau trận đấu trên trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Họ đã cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều nỗ lực vì kết quả chung. Các cầu thủ hôm nay đã rất mệt vì đã cố gắng rất nhiều rồi”.

Ở trận đấu hôm nay, U23 Việt Nam tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công với Syria. Theo HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam có ý đồ muốn giành chiến thắng, tuy nhiên đây là sự bố trí hợp lý khi thể lực các cầu thủ không còn đảm bảo.

Ông Park Hang Seo cho biết: “Sau hai trận đầu tiên, các cầu thủ của tôi đã rất mệt. Ở 15 phút cuối, tôi đã phải yêu cầu tất cả cần tập trung và những hiệu suất của U23 Việt Nam theo đó cũng giảm sút.

Các học trò của HLV Park Hang Seo xuất sắc cầm hòa Syria để vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018.
Các học trò của HLV Park Hang Seo xuất sắc cầm hòa Syria để vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018.

Tôi không quan tâm tới cách chơi của Malaysia mà chỉ tập trung cho U23 Việt Nam. Chúng tôi đã bắt đầu với sơ đồ 3-4-3 nhưng tôi nghĩ rằng, chiến thuật các trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam là thích hợp.

Quyết định bố trí sơ đồ chiến thuật có 5 hậu vệ trong 3 trận đấu đã qua là cần thiết bởi vì tại bảng đấu này chúng tôi phải đối đầu với các đội rất mạnh trong nhóm. Còn quá sớm để quyết định nếu chúng ta sẽ sử dụng cùng một phong cách chơi để chống lại U23 Iraq tại tứ kết”, ông Park Hang Seo bảo vệ chiến thuật mà mình đã đề ra.

Trong khi đó, HLV Hussein Afash của U23 Syria nhận xét: “Đây là một trận đấu rất khó khăn vì cả hai đội đều muốn giành vé vào vòng tứ kết và kết quả của trận đấu này thậm chí còn khó khăn hơn.

Chúng tôi đã cố gắng tấn công theo mọi cách và tôi nghĩ rằng hôm nay U23 Việt Nam gặp nhiều áp lực từ hàng công U23 Syria hơn so với trận đấu trước đó của họ. Bóng đá là một cuộc chơi may rủi và bàn thắng. Cuối cùng chúng tôi đã thất bại vì không một lần hiện thực hóa những cơ hội của mình".

U23 Việt Nam cùng người hâm mộ hát mừng vào tứ kết U23 châu Á 2018.

Tin mới