HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước đại chiến với Malaysia

(Baonghean.vn) - Trong những buổi tập gần đây, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã đón nhận những thông tin vui về lực lượng trước thềm trận quyết đấu gặp Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Theo đó, hai trường hợp chấn thương không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Lào là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có thể trở lại luyện tập và sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Bên cạnh đó, trong trận đấu với ĐT Lào, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết cũng đã gặp phải chấn thương và tập tễnh rời sân ở hiệp 2. Nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Văn Quyết là do việc phải tập luyện và thi đấu trên các mặt sân khô cứng.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Malaysia.
HLV Park Hang Seo đánh giá cao Malaysia.

Mặc dù Việt Nam đang có phong độ tốt và lợi thế sân bãi nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra thận trọng khi đề cập đến đối thủ Malaysia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Tại khu vực Đông Nam Á có rất nhiều đội bóng mạnh như Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Myanmar nên rõ ràng sự cạnh tranh luôn là rất lớn. Do đó, mỗi trận đấu với Việt Nam đều được coi là trận chung kết.

Tôi chưa từng trực tiếp theo dõi Malaysia thi đấu nên không có nhiều thông tin về họ. Nhưng chắc chắn 1 điều, họ là rào cản lớn của Việt Nam. Cửa thắng Lào của Malaysia rất cao nên trước khi gặp Việt Nam, họ đã hơn chúng tôi 3 điểm. Đó cũng là 1 yếu tố lợi thế tâm lý của họ".

Với việc có được 2 quân bài quan trọng là Văn Quyết và Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể yên tâm vào đội hình mạnh nhất để tiếp đón các cầu thủ Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Hiện ĐT Malaysia đang xếp đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận thắng, ĐT Việt Nam hiện đang có 3 điểm xếp thứ 2 nhưng thi đấu ít hơn 1 trận./.

HLV Park Hang Seo thở phào vì Văn Quyết, nhăn nhó vì Huy Hùng

HLV Park Hang Seo thở phào vì Văn Quyết, nhăn nhó vì Huy Hùng

(Baonghean.vn) - Trong buổi tập cuối cùng tại Lào vào sáng nay (9/11), đội trưởng Nguyễn Văn Quyết vẫn có thể tập luyện bình thường. Riêng tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn phải tập riêng với bác sỹ của đội tuyển vì còn chấn thương.

Tin mới