HLV Park Hang Seo thẳng tay loại Quả bóng Vàng Việt Nam khỏi AFF Cup 2018

(Baonghean.vn) - Đêm qua (3/11), sau cuộc họp với các cộng sự trong ban huấn luyện, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo đã chính thức đưa ra quyết định về danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó, hai cầu thủ sẽ không tiếp tục cuộc hành trình cùng đội tuyển là tiền đạo Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và hậu vệ Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ Đinh Thanh Trung từng dự AFF Cup 2016, là cựu thủ quân ĐTQG. Việc cầu thủ Hà Tĩnh đang thi đấu cho Quảng Nam bị loại khiến nhiều người bất ngờ. Bởi anh chính là Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam năm 2017 và là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm, chuyên môn ổn định nhất tại đội tuyển.

Đinh Thanh Trung là thủ quân ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 dưới thời HLV Hữu Thắng. Ảnh: Goal
Đinh Thanh Trung là thủ quân ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 dưới thời HLV Hữu Thắng. Ảnh: Goal

Tuy nhiên, quyết định của HLV người Hàn Quốc phần nào đến từ việc ông đang có trong tay quá nhiều tiền vệ tấn công xuất sắc như Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Văn Đức...

Còn với trường hợp của Dương Thanh Hào, màn trình diễn mờ nhạt của anh và những chấn thương đã khiến anh không thể cạnh tranh được với các đàn em U23 Việt Nam là điều đã được dự báo trước.

Trước đó, kết thúc chuyến tập huấn tại Paju, Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng đã tiến hành chốt danh sách lần đầu tiên với 5 cái tên không nằm trong kế hoạch của đội tuyển gồm: thủ môn Phạm Văn Cường, hậu vệ Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Trần Minh Vương.

Chiều nay (4/11), đội sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Lào vào sáng ngày 5/11 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp chủ nhà Lào trong khuôn khổ lượt trận khai màn AFF Suzuki Cup 2018.

Trong cuộc họp toàn đội sáng nay (4/11), tiền vệ Đinh Thanh Trung đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt. Cùng với lời tạm biệt các đồng đội, đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam cũng đã quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam.
Danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018
Danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 

Tin mới