HLV Park Hang Seo "tung chiêu", U23 Việt Nam sẽ rất khó lường

Dù chỉ mới ngồi vào ghế nóng của bóng đá Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo đã và đang tạo được nhiều dấu ấn bên ngoài công việc chuyên môn của mình bằng sự niềm nở hiếm có so với các thầy ngoại trước đây...

Phục chúng bằng phong cách thân thiện

Đến lúc này, có thể HLV Park Hang Seo vẫn chưa quen mặt và thuộc tên nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam khi liên tục có những sự thay đổi cũng như luôn có được quân số đông đảo, nhưng thuyền trưởng người Hàn vẫn đang được các cầu thủ tương đối quý.

Ông thầy người Hàn luôn ra sân tập với một phong cách khá vui vẻ bất chấp những vấn đề về chuyên môn chưa được như ý muốn cũng như U23 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề, trong khi thời gian của VCK U23 châu Á khởi tranh không còn nhiều.

U23 Việt Nam,HLV Park Hang Seo,VCK U23 châu Á
HLV Park Hang Seo luôn tỏ ra tâm lý với các học trò.

Đúng với những gì đã được biết, thầy Park luôn yêu cầu các học trò nghiêm túc ở buổi tập, thậm chí là nghiêm khắc. Tuy nhiên sau buổi tập, mọi chuyện đã khác rất nhiều khi HLV Park Hang Seo luôn trở thành tâm điểm trên sân bằng hàng loạt trò đùa với các học trò.

Người ta có thể thấy ông thầy gần 60 tuổi vẫn thách thức học trò đá điểm, rồi sẵn sàng đùa nghịch với Công Phượng hay Xuân Trường...điều mà hiếm khi nào thấy được ở nhiều đời HLV ngoại trước đây của bóng đá Việt Nam.

Phong cách này rõ ràng đang khiến nhiều cầu thủ trẻ cảm thấy thoải mái, chưa nói tới việc thầy Park dù đối mặt với hàng tá nỗi lo về chuyên môn nhưng vẫn sẵn sàng cho đội nhà xả trại để chơi Noel cũng là một điểm cộng trong mắt các học trò...

và dựng niềm tin cho người lỡ chuyến

Đến lúc này, để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp diễn ra tại Trung Quốc thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã triệu tập gần 40 cầu thủ lên tuyển – một con số đông đảo chưa từng thấy từ trước đến nay.

Triệu tập đông cầu thủ với ý đồ về chuyên môn thì đã rõ, khi có thể kiểm tra chuyên môn của các học trò cũng như tạo một sự thay thế cần thiết nếu như mất người vì lý do chấn thương hoặc không đủ khả năng chuyên môn.

U23 Việt Nam,HLV Park Hang Seo,VCK U23 châu Á
cũng như luôn biết tạo hy vọng cho các cầu thủ chưa được triệu tập khi gọi bổ sung liên tục quân số

Tuy nhiên, việc liên tục triệu tập bổ sung cầu thủ cho đội nhà trong thời gian qua chắc chắn HLV Park Hang Seo cũng có ý khác, khi có thể tạo dựng niềm hy vọng cho tất cả các cầu thủ một niềm tin cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở cho tất cả những ai có chuyên môn trong thời gian tới.

Bởi thế, không ngạc nhiên khi sau 2 giải đấu U21 trong nước và quốc tế vừa kết thúc khá nhiều gương mặt mới đã được gọi bổ sung cho U23 Việt Nam đủ thấy ông thầy người Hàn Quốc “cao tay ấn” thế nào trong việc gầy dựng niềm tin cho các cầu thủ.

Bằng vào những gì đã và đang làm, rõ ràng HLV Park Hang Seo đang “thắng to” trong lòng các học trò, dù giải đấu chính thức để kiểm chứng khả năng là VCK U23 châu Á vẫn chưa bắt đầu...

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới