HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ Việt Nam vì không thể vô địch châu Á

(Baonghean.vn) - Thi đấu quật cường đầy bản lĩnh, để thua 1-2 trước Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á vào phút chót, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nói lời xin lỗi các CĐV Việt Nam
Người hâm mộ Nghệ An tiếc nuối và chúc mừng U23 Việt Nam. Clip: Tùng - Quý
Lương Xuân Trường và U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm. Ảnh: AFC
Lương Xuân Trường và U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm. Ảnh: AFC
 Sau khi để đối phương vươn lên dẫn trước từ khá sớm, U23 Việt Nam có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Nguyễn Quang Hải ở phút 41. Tiền đạo CLB Hà Nội có pha sút phạt đẳng cấp, đưa bóng vào góc cao khung thành đánh bại hoàn toàn thủ môn Uzbekistan.
U23 Việt Nam đã cầm hòa đối thủ 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức và chỉ để thua vào phút cuối cùng của hiệp đấu phụ thứ 2. Kết quả này đưa U23 Uzbekistan lên ngôi vô địch U23 châu Á và thầy trò HLV Park Hang Seo chấp nhận ngôi Á quân của giải đấu. 
Hightlight: Thua phút chót, U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục.
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bộc bạch: "Đầu tiên, tôi xin chúc mừng HLV trưởng và các cầu thủ U23 Uzbekistan. Hôm nay, các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức nhưng rất tiếc là U23 Việt Nam không giành chiến thắng.
Dẫu vậy, các cầu thủ đã cho thấy họ là một đội bóng đoàn kết. Hôm nay trời mưa tuyết quá lớn, chúng tôi chưa bao giờ phải thi đấu trong điều kiện như thế này tuy nhiên các học trò của tôi đã hết sức nỗ lực".
HLV Park Hang Seo. Ảnh: AFC
HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: AFC
Không thể thêm một lần tự phá vỡ kỳ tích của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo gửi lời xin lỗi các CĐV vì kết quả của trận chung kết. Hàng nghìn CĐV Việt Nam đã không để cho các cầu thủ U23 Việt Nam cô đơn trong trận chung kết, họ lặn lội sang tận Trung Quốc để tiếp lửa. Người hâm mộ tại quê nhà cũng dành những tình cảm đặc biệt và kỳ vọng vào chức vô địch mà chiến lược gia người Hàn Quốc và U23 Việt Nam mang lại.
"Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. U23 Việt Nam cũng hạnh phúc khi đem lại niềm vui cho các CĐV. Thế nhưng ở trận chung kết hôm nay, chúng tôi đã thua. Với tư cách HLV trưởng, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ", HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Về phía HLV Ravshan Khadayrov của U23 Uzbekistan, ông cho biết mình và các học trò xứng đáng với chức vô địch, đồng thời khen ngợi U23 Việt Nam quá bản lĩnh: “Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu, và việc giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Các bạn có thể thấy trận đấu hôm nay thực sự khó khăn, U23 Việt Nam đã chơi rất tốt. Trong cả giải đấu, họ đã cho thấy thứ bóng đá rất đẹp. Tôi nghĩ rằng vấn đề bởi U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, và hôm nay họ lại chơi tốt. Như tôi nói, họ chơi phòng ngự phản công rất hay. Tôi nghĩ rằng việc ghi 1 hay nhiều bàn thắng không phải vấn đề ở trận đấu hôm nay. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng”, HLV Khadayrov thẳng thắn.
Người hâm mộ nuối tiếc khi U23 để tuột cúp Vàng

Người hâm mộ nuối tiếc khi U23 để tuột cúp Vàng

(Baonghean.vn) -Sau khi đội tuyển U23 để thua Uzbekistan với tỉ số 1-2, người hâm mộ tại TP Vinh cảm thấy nuối tiếc. Tuy nhiên, đối với mọi người thì các tuyển thủ U23 là những người hùng và người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong thời gian tới.

Tin mới