HLV Park Hang-seo “bảo vệ” học trò trong buổi tập trước trận Campuchia

(Baonghean.vn) – Tối 23/11, ĐT Việt Nam bước vào tập luyện buổi cuối trước khi đón tiếp Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Cũng giống như các buổi tập trước, HLV Park Hang-seo yêu cầu truyền thông giữ khoảng cách với các tuyển thủ.

Tại buổi tập của ĐT Việt Nam, tất cả các tuyển thủ đều đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng hoàn toàn sẵn sàng ra sân sau một thời gian gặp chấn thương. HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ khởi động nhẹ, riêng thủ môn Đặng Văn Lâm khởi động với giáo án riêng so với thủ môn Tiến Dũng và Tuấn Mạnh.

Cũng như những buổi tập khác, HLV Park Hang-seo tiếp tục để các cặp cầu thủ duy trì cảm giác bóng, ví dụ: Ngọc Hải – Trọng Hoàng, Văn Đức – Hồng Duy, Quang Hải – Tiến Linh... Nhà cầm quân người Hàn Quốc khá thảnh thơi khi giao nhiệm vụ tập thể lực cho trợ lý Lư Đình Tuấn và chiến thuật là Lee Young-jin.

Trong buổi họp báo sáng nay, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tôi biết Ngọc Hải, Văn Hậu đã nhận thẻ vàng. Trận đấu tới, việc tôi có chọn họ đá chính hay không, không phụ thuộc vào điều này. Bởi họ là cầu thủ chuyên nghiệp, phải biết kiềm chế bản thân. Lựa chọn nhân sự sẽ dựa trên chuyện đối thủ là ai, chiến thuật là gì. Trong mọi trận đấu, cầu thủ tốt, phù hợp nhất sẽ được đá chính".

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận cuối cùng, khép lại vòng bảng AFF Cup 2018. Chỉ cần một trận hòa, ĐT Việt Nam sẽ thẳng tiến vào bán kết. Vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cần một chiến thắng đậm để đảm bảo ngôi nhất bảng A.

Chùm ảnh buổi tập ĐT Việt Nam trước trận Campuchia
Các tuyển thủ khởi động trong tiết trời khá lạnh tại Hà Nội. Ảnh: TK
Các tuyển thủ khởi động trong tiết trời khá lạnh tại Hà Nội. Nhiệt độ tại Thủ đô lúc này vào khoảng 19 độ C. Ảnh: TK
Buổi tập bắt đầu chưa lâu, HLV Park Hang-seo vội vàng chạy về khu vực phóng viên yêu cầu truyền thông giữ khoảng cách khi các cầu thủ đang tập luyện. Ảnh: TK
Buổi tập bắt đầu chưa lâu, HLV Park Hang-seo vội vàng chạy tới khu vực phóng viên yêu cầu truyền thông giữ khoảng cách khi các cầu thủ đang tập luyện. Ảnh: TK
Sau đó, ông dặn dò trợ lý HLV Lư Đình Tuấn những lưu ý cần thiết. Ảnh: TK
Sau đó, ông dặn dò trợ lý HLV Lư Đình Tuấn những lưu ý cần thiết. Ảnh: TK
Chiến lược gia người Hàn Quốc chốt chiến thuật với trợ lý... Ảnh: TK
Chiến lược gia người Hàn Quốc chốt chiến thuật với trợ lý  Lee Young-jin. Ảnh: TK
Ở phía đàng xa, thủ môn Tiến Dũng vẫn miệt mài tập luyện tìm kiếm cơ hội ra sân tại AFF Cup 2018. Ảnh: TK
Cách xa đó, thủ môn Tiến Dũng vẫn miệt mài tập luyện tìm kiếm cơ hội ra sân tại AFF Cup 2018. Ảnh: TK
Tâm trạng của Phan Văn Đức trong lúc khởi động. Ảnh: TK
Tiền vệ Phan Văn Đức trong lúc khởi động. Ảnh: TK
Quế Ngọc Hải tươi rói trong buổi tập, vị trí đá chính của anh trong trận ngày mai sẽ được HLV Park Hang-seo đảm bảo dù đã nhận 1 thẻ vàng và cần giữ sạch thẻ trước khi vào bán kết. Ảnh: TK
Quế Ngọc Hải tươi cười trong buổi tập, vị trí đá chính của anh trong trận ngày mai sẽ được HLV Park Hang-seo đảm bảo dù đã nhận 1 thẻ vàng. Ảnh: TK
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn khá rườm rà ngay trong buổi tập. Ảnh: TK
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn khá rườm rà ngay trong buổi tập với những pha rê dắt. Ảnh: TK
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng tràn đầy cơ hội ra sân trận gặp Campuchia. Ảnh: TK
Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng tràn đầy cơ hội ra sân trận gặp Campuchia. Ảnh: TK
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hướng đến trận đấu thứ 4 tại AFF Cup 2018 năm nay. Ảnh: TK
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hướng đến trận đấu thứ 4 tại AFF Cup 2018 năm nay. Ảnh: TK
Vé chợ đen trận Việt Nam - Campuchia không giảm

Một cặp vé khán đài B với giá gốc 400 nghìn đồng được "phe vé" bán ra với giá khoảng 1 triệu 500 nghìn, nhưng họ sẵn sàng giảm nếu khách hàng mặc cả hoặc mua với số lượng lớn. Trong khi đó, khán đài A đã "cháy" hết vé, chỉ còn lại một số vé mời với giá khoảng 2,2 triệu cho cặp giá gốc 400 nghìn.

Tin mới